- MU có tài chính mạnh, với viễn cảnh "cuỗm" Griezmann lẫn Gareth Bale gây phấn khích. Cristiano Ronaldo bị đàn em lôi kéo sang Inter, trong khi Liverpool bị sao Spartk Moscow "chê".


MU "cuỗm" cả Griezmann lẫn Bale đi!

Cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand ủng hộ cả 2 tay Mourinho mang về cả 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới. Griezmann đang được liên kết chặt chẽ để chuyển đến Old Trafford vào hè này, còn Gareth Bale cũng luôn nằm trên radar của MU.

{keywords}
Rio Ferdinand hào hứng với viễn cảnh MU có cả Bale lẫn Griezmann

Theo Ferdinand, MU có tài chính, nên không có lý do gì mà không thử làm cuộc chinh phục, "cuỗm" cả 2 sao của thành Madrid.

"MU có tiền. Tôi muốn thấy cả 2 ở Old Trafford. Họ là những cầu thủ lớn và tôi thấy rằng chẳng có gì phải so sánh cả. Họ là 2 mẫu cầu thủ khác nhau. Gareth có thể chơi hiệu quả ở bất cứ vị trí nào của tuyến trên, từ bên trái, phải và trung tâm. còn Griezmann rõ ràng chơi như một số 9. Nói chuyện đó bây giờ vẫn còn quá sớm, nhưng một khi MU sẵn sàng thì hoàn toàn có thể đạt được".

Sao Spartak Moscow chê Liverpool

Liverpool đang có những ngày kém vui khi đoàn quân của Klopp trở nên chệch choạc, chơi dưới phong độ từ đầu 2017. Họ vừa bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh và rơi xuống vị trí thứ 4 Premier League. Việc "đi chợ" của họ cũng không được thuận lợi, thậm chí còn bị "chê".

{keywords}
Có thật sao Spartak không mặn mà Liverpool?

Sau khi từ bỏ việc theo đuổi Christian Pulisic của đội bóng cũ, Borussia Dortmund, Klopp được cho là nhắm đến sao Spartak Moscow, Quincy Promes, 25 tuổi, như một thay thế tiềm năng. Ông đã cử trinh sát "theo dõi" tuyển thủ Hà Lan trong thời gian qua. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh đầy khéo léo này tuyên bố không có ý định gia nhập đội bóng nước Anh.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến một đội bóng nào khác, ngoài Spartak. Chưa bao giờ. Có một số những đồn đại, nhưng tôi không hay gì về điều đó. Tôi chỉ biết rằng tôi chơi cho Spartak và những người biết rõ tôi hiểu được điều này".

Đồng đội hứa bạo: dụ Cristiano Ronaldo đến Inter Milan

Chuyện khó xảy ra, nhưng Joao Mario vẫn tuyên bố sẽ cố gắng thuyết phục đàn anh Cristiano Ronaldo gia nhập chung đội Inter Milan. Hai người là đồng đội ở tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, cùng được hưởng giây phút vinh quang: lần đầu tiên vô địch EURO 2016.

{keywords}
Thuyết phục Ronaldo sang Inter rõ chỉ là câu chuyện làm quà của sao Joao Mario

Bất kể nhiều suy đoán khác nhau thì Ronaldo đang hạnh phúc ở Real Madrid với mức lương cao ngất. Dù vậy, tiền vệ 24 tuổi vẫn mạnh miệng: "Tôi sẽ cố gắng thuyết phục Cristiano Ronaldo đến Inter chơi cùng tôi. À xem nào, nó là vô cùng khó khăn phải không.

Cristiano không chỉ là một người đồng đội, anh ấy còn là một người anh, người bạn tốt. Anh sinh ra là để làm lãnh đạo".

L.H