- MU được cho sẵn sàng bước vào cuộc quyết đấu với Chelsea để giành siêu hợp đồng mang tên Gareth Bale. Điều kiện để Griezmann rời Atletico. Sao cộm cán xúi Conte mua Joe Hart. Coutinho ký mới 5 năm với Liverpool.


MU, Chelsea "sống mái" vì Gareth Bale

Để thêm gia vị cho không khí chuyển nhượng mùa Đông, tờ Marca loan đi chuyển nhượng siêu tốn kém, với một cái tên đang chuẩn bị trở lại tập luyện từ chấn thương: Gareth Bale. Theo nguồn này, nếu những ai nghĩ rằng, tiền vệ Xứ Wales "an toàn" tại Nhà trắng, thì không phải vậy.

{keywords}
Marca hâm lại tin đồn MU theo đuổi Bale và lần này là quyết đấu cùng Chelsea

Lý do, MU và Chelsea sẵn sàng "sống mái" để giành chữ ký của ngôi sao 27 tuổi. Nguồn trên còn thêm, để siêu hợp đồng thành hiện thực, 2 tên tuổi lớn Ngoại hạng Anh không ngại chi số tiền lên đến 200 triệu euro, cùng mức lương chưa ai được hưởng tại Premier League: 400.000 bảng/tuần.

Sao Chelsea thúc giục Conte ký với Joe Hart

Người gác đền bị Pep Guardiola hắt hủi, đẩy sang Serie A (Torino), sau Liverpool, đến lượt Chelsea cũng quan tâm muốn đưa Joe Hart trở lại nước Anh. Theo The Sun, các sao cộm cán của đội bóng áo xanh thúc giục ông thầy Conte "đặt cục gạch" ngay với thủ môn lão luyện này, trường hợp Thibaut Courtois trở lại La Liga vào hè năm nay.

{keywords}
Sao Chelsea xúi Conte mang Joe Hart trở lại Anh sau khi bị Pep hắt hủi

Courtois hiện là số 1 của Chelsea, nhưng nhiều thông tin anh muốn quay trở lại Tây Ban Nha để gần người thân, và hiện trong danh sách ưu tiên của Real Madrid (sau De Gea). Anh cũng sẵn sàng quay trở lại Atletico, nơi từng có 3 năm đáng nhớ theo dạng cho mượn trước khi được Mourinho gọi về.

Còn Joe Hart hiện đang chơi tốt cùng Torino, nhưng CLB này cho hay không thể mua đứt anh từ Man xanh bởi khoản lương bổng. Tuy nhiên, với Chelsea không phải là vấn đề. Họ sẽ chỉ phải cạnh tranh với Liverpool, được cho đã đánh tiếng trước.

Thêm thông tin về chuyển nhượng "bom tấn" MU vs Griezmann

Những suy đoán, nhận định về lương duyên Griezmann vs MU vẫn tiếp tục tăng lên. Không phải người ngoài mà anh trai của chân sút Atletico, Theo Griezmann, một fan cuồng Quỷ đỏ "quăng bom" với hình ảnh sân Old Trafford cùng thông điệp gây tò mò "tôi chỉ là một fan MU" nhưng sau đó lại xoá đi.

{keywords}
Simeone đóng vai trò quyết định trong việc liệu Griezmann có đến MU hay không

Theo nhận định của chuyên gia La Liga, Guillem Balague, Griezmann chắc chắn chưa gật với MU: "Antoine Griezmann chắc chắn chưa quyết định về tương lai của mình. Chưa có thoả thuận với MU. Họ muốn anh ấy? Đúng vậy và anh ấy sẽ xem xét tương lai. Antoine từng cho hay đã nhận được đề nghị từ Man City cũng như MU trong quá khứ".

Và vị chuyên gia này phán chắc nịch, việv MU có Griezmann hay không phụ thuộc vào Simeone, bởi, "anh ấy muốn ở lại Atletico nếu Simeone ở lại".

Coutinho gia hạn 5 năm với Liverpool

Express cho hay, Philippe Coutinho chuẩn bị đặt bút ký gia hạn 5 năm với Liverpool, dập tắt mọi tin đồn ra đi. Hợp đồng hiện tại của sao Brazil với đội bóng vùng Merseyside có thời hạn đến hè 2020.

L.H