- Wayne Rooney quyết bám trụ ở MU, dù được Mourinho "đuổi khéo". Griezmann khiến fan Quỷ đỏ hoang mang, với tuyên bố mới nhất. Chàng trai trẻ Rashford được Mourinho "yêu", tăng lương và gia hạn đến hè 2021.

Rooney quyết bám trụ ở MU

HLV Mourinho đã"mở đường" cho Wayne Rooney đến Trung Quốc, tuyên bố không giữ đội trưởng MU và "chàng Sherk" đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời: dứt khoát không rời Old Trafford trong thời điểm này, dù có thất vọng vì mất vị trí chính thức trong đội hình. Cụ thể hơn, anh có kế hoạch đi hết mối lương duyên còn lại 18 tháng trên hợp đồng và không loại trừ khả năng kích hoạt tuỳ chọn thêm 1 năm.

{keywords}
Rooney quyết bám trụ ở MU, dù mất vị trí chính thức

"Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi còn 2 năm còn lại trên hợp đồng. Tôi hạnh phúc tại MU, với cả thời gian dài ở đây. Tất nhiên là tôi muốn được ra sân chơi nhiều hơn, nhưng tôi đang ở một nơi hạnh phúc".

Rooney cũng cho hay thêm, anh biết sức người có hạn, không phải cứ muốn chơi thật nhiều là làm được, nhưng còn tham vọng ra sân nghĩa là còn động lực. Chàng đội trưởng cũng lấy lòng Mourinho: "Tôi 100% tin tưởng Jose sẽ mang vinh quang trở lại cho đội bóng. Ông là lựa chọn thích hợp nhất cho MU. Tôi ở đây lâu rồi nên có được cảm giác về những gì đã xảy ra trong 2-3 năm tới".

Marcus Rashford sắp được Mourinho "thưởng"

Theo The Sun, khác những ngày đầu không mấy hứng thú, trái tim Mourinho đã có những đổi thay, ngày một "yêu" Marcus Rashford và muốn giữ sao trẻ người Anh ở Old Trafford lâu hơn so với hợp đồng hiện tại.

{keywords}
Rashford sắp được MU tăng lương, gia hạn đến hè 2021

Rashford hiện được hưởng lương 20.000 bảng/tuần sau khi đặt bút ký hợp đồng 4 năm hồi năm ngoái, đến hè 2020. Trong thoả thuận, MU có tuỳ chọn thêm 1 năm và giờ Mourinho muốn kích hoạt điều ấy, đến hè 2021 và mỗi năm tăng thêm lương cho "hiện tượng" dưới thời Van Gaal là 5.000 bảng/tuần.

Một nguồn tin từ MU cho hay, CLB muốn giữ đôi chân của Rashford trên mặt đất vì còn rất trẻ, không muốn tài năng này bị tiền chi phối, nên mới tăng theo kiểu "chiến lược" như vậy.

Griezmann khiến fan Quỷ đỏ hoang mang

Tin đồn Antoine Griezmann đến Old Trafford vào hè này ngày một tăng mạnh. Các tin tức cũng cho hay, các cuộc đàm phán giữa đôi bên đã diễn ra hồi đầu tháng này, trong đó có những thoả thuận quan trọng đã đạt được như chuyện lương bổng, số áo (7) Griezmann sẽ được trao đúng như mong muốn.

{keywords}
Griezmann tuyên bố, Atletico là nhà. Tuy nhiên, vào mùa hè, mọi thứ có thể hoàn toàn thay đổi

Tờ Telegraph còn khẳng định, Atletico tính toán bán chân sút chủ lực của họ để lấy tiền bù cho một phần kinh phí xây dựng SVĐ mới,... Tuy nhiên, chân sút người Pháp vừa khiến các fan MU hoang mang, chẳng biết đâu mà lần.

Cụ thể hơn, sau khi ghi bàn gỡ cho Atletico trong trận hoà 2-2 với Athletic Bilbao, Griezmann đã hét lên: "Đây là nhà của tôi, ở đây". Anh tiếp tục lặp lại thông điệp này, bằng cách chỉ tay xuống mặt đất.

Dù vậy, trong quá khứ đã có rất nhiều ngôi sao có những tuyên bố chắc nịch với đội bóng đang gắn bó, nhưng sau đó họ vẫn nói lời chia tay. Đó là bởi sự chuyên nghiệp, còn "ăn lương" ở đâu thì tuyên bố ở đó cho đến phút chót.

L.H