- Chia sẻ sau chiến thắng trước Cần Thơ, người hùng của đội bóng phố Núi đã khẳng định "tôi đã tự tin hơn rất nhiều", sau khi được hỏi nguyên nhân chơi thăng hoa và có được 2 bàn thắng.

Xem lại 2 bàn thắng của Công Phượng:

Đánh giá về trận đấu, chân sút của HAGL đã cho biết: "Hôm nay toàn đội đã chơi rất cố gắng và thi đấu hết mình để có chiến thắng ở sân nhà.

Chiến thắng này là rất quan trọng, bởi trước đó chúng tôi đã không có chiến thắng nào. Và để có được điều này chính là HAGL đã chơi quyết tâm cũng như rất đoàn kết.

Toàn đội và cá nhân tôi rất vui khi có được chiến thắng ngày hôm nay. Chiến thắng này sẽ là bước đệm để các cầu thủ HAGL tự tin hơn, có thêm tinh thần chiến đấu hết mình ở chặng đường sắp tới".

{keywords}
Công Phượng phát biểu sau trận đấu

Công Phượng cũng đã không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã đến sân cổ vũ, cũng như động viên toàn đội suốt thời gian qua dù thành tích không thật sự tốt: "Tôi xin cảm ơn khán giả, hi vọng tất cả sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành với chúng tôi trong thời gian tới".

Với 2 bàn thắng ghi được trong trận đấu này góp công lớn vào chiến thắng đầu tiên của đội nhà, Công Phượng cũng khẳng định: "Cá nhân tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân trong suốt thời gian qua.

Hôm nay tôi cũng đã có sự tự tin hơn rất nhiều để chơi tốt cùng với các đồng đội để có chiến thắng này".

Với cú đúp có được trong chiến thắng trước Cần Thơ, và cả bàn thắng: "Khai xuân" trong trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam người hâm mộ đang hy vọng Công Phượng sẽ tiếp tục giữ được phong độ tại mùa giải năm nay.

M.A (ghi)