- Không lâu sau trận đấu gặp CLB Hà Nội kết thúc, hậu vệ Văn Long của Đà Nẵng đã dành lời thán phục cho tiền vệ Quang Hải bên phía đội bóng của đối thủ.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, cựu hậu vệ của HAGL đã viết: "Theo quan điểm của mình, bây giờ Quang Hải mới là cầu thủ hay nhất và đáng xem nhất ở V-League".

{keywords}
Văn Long hết lời khen Quang Hải

Lời nhận xét này của Bùi Văn Long đã nhận được rất nhiều bình luận, và phần lớn đều đồng tình với hậu vệ tân binh của Đà Nẵng - người vừa có màn đối đầu khá...mệt nhọc với Quang Hải trong trận hoà 1-1 ở sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 5 V-League.

Ở trận hoà 1-1 giữa CLB Hà Nội và Đà Nẵng này, Quang Hải tiếp tục chứng tỏ khả năng chơi bóng đỉnh cao của mình với những pha đi bóng kỹ thuật, thần tốc làm khổ hàng thủ đội bóng sông Hàn, cùng với một siêu phẩm vào lưới thủ thành Thanh Bình ở cuối hiệp 1.

Màn trình diễn của Quang Hải chẳng những khiến hậu vệ Bùi Văn Long phải trầm trồ mà chính HLV trưởng, cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức bên phía đội bóng sông Hàn cũng đã phải thán phục khi cho rằng " cậu ấy đã thi đấu rất hay và xuất sắc, đó là cầu thủ tinh quái và nhạy bén trong những pha dứt điểm và thi đấu rất thông minh”.

Video siêu phẩm của Quang Hải vào lưới SHB Đà Nẵng chiều 11/2:

M.A