- MU quyết đấu Man City để có Kimmich. Chelsea muốn lấy hàng thải Pastore của PSG. Chủ tịch Real bị phanh phui chuyện mờ ám.


MU vào cuộc giành Kimmich

Tờ Kicker đưa tin,MU đang âm thầm cử người sang Đức đàm phán chuyển nhượng Joshua Kimmich.

{keywords}
MU vào cuộc đua giành Kimmich với Man xanh

Theo Kicker, Real Madrid và Barca cũng dành sự quan tâm đến Kimmich, nhưng tuyển thủ Đức đang là cuộc chiến derby của hai đội bóng thành Manchester - MU và Man City.

Kimmich không mấy hài lòng về thời lượng thi đấu ở Bayern Munich, dù anh rất nổi bật khi khoác áo đội tuyển Đức. Cầu thủ 22 tuổi này đã thể hiện ý định rời sân Allianz Arena nếu tương lai không khả quan.

Pep Guardiola có mối quan hệ tốt với Kimmich khi còn dẫn Bayern, nên muốn đưa người học trũ sang Man City.

Tuy nhiên, Mourinho quyết phá đám đối thủ hàng xóm. Theo Kicker, MU sẵn sàng trả lương cao để nhận được cái gật đầu của Kimmich, người có thể đá hậu về phải và tiền vệ.

Chelsea muốn có Pastore

Để cạnh tranh trên mọi sân chơi mùa giải tới, đặc biệt là Champions League, HLV Antonio Conte đang muốn tăng cường chiều sâu đội hình cho Chelsea với Javier Pastore.

{keywords}
Conte muốn có Psstore trong đội hình của mình

HLV Conte đã quan sát Pastore từ rất lâu, và đánh giá cao những phẩm chất của tiền vệ người Argentina - bất chấp việc anh thường xuyên chấn thương.

Pastore hiện không có vị trí thường xuyên ở hàng tiền vệ PSG, nơi mà những Verratti, Matuidi và Motta gần như bất khả xâm phạm, lại thêm Rabiot.

Mùa này, Pastore mới chỉ được tham dự 10 trận Ligue 1 với PSG, trong đó có 7 trận đá chính.

Mặc dù Pastore khẳng định bản thân hạnh phúc ở Paris, HLV Conte vẫn có thể nghĩ đến việc mang anh về London với mức giá chuyển nhượng vừa phải.

Chủ tịch Real Madrid bị phanh phui chuyện mờ ám

Trang điện tử eldiario.es vừa đưa ra tập tài liệu chứng minh, Chủ tịch Florentino Perez đã chi những khoản thu bí bật để mua chuộc một trang mạng xã hội.

{keywords}
Perez bị phanh phui vung tiền làm việc mờ ám

Cụ thể, Perez ký hợp đồng bí mật để một đối tác mạng xã hội giả làm báo điện tử, thông qua tên miền diariobernabeu.com. Mỗi năm, Perez phải trả khoản phí 300.000 euro.

Bằng việc bỏ tiền giả làm báo điện tử, Perez thông qua trang này để đưa những tin tiêu cực hoặc chỉ trích trọng tài, hạ thấp uy tín đối thủ. Thậm chí, trang tin giả cũng giúp Perez đưa tin xấu về các đối thủ cạnh tranh ghế chủ tịch.

Cách đây không lâu, Perez cũng chi tiền để trang web viết những bài chỉ trích HLV Ancelotti, làm mất uy tín của nhà cầm quân người Italia trong bộ máy điều hành.

Nhờ vậy, Perez có cớ chấm dứt hợp đồng với Ancelotti, chỉ một năm sau khi Real giành Champions League - danh hiệu mà họ chờ đợi 12 năm.

Cũng thông qua các khoản chi bí mật cho đối tác, Perez đã khiến dư luận quên đi những tranh cãi trong vụ mua Gareth Bale mùa Hè 2013.

Kim Ngọc

Neymar: Sang MU để thoát vòng kim cô Messi

Neymar: Sang MU để thoát vòng kim cô Messi

Neymar có rất nhiều thứ ở Barca, nhưng anh mãi chỉ là cái bóng của Lionel Messi. Sang MU, cuộc đời Neymar chắc chắn sẽ thay đổi sang chương mới.

MU thưởng lớn De Gea, Wenger chặn Sanchez sang Chelsea

MU thưởng lớn De Gea, Wenger chặn Sanchez sang Chelsea

HLV Wenger không cho phép Alexis Sanchez đào tẩu sang Chelsea, MU tăng lương để giữ chân De Gea và Romero, Rashford sẽ được Mourinho trao thêm cơ hội... 

MU săn mục tiêu cũ, Ronaldo bị tố gạ tình

MU săn mục tiêu cũ, Ronaldo bị tố gạ tình

MU đã trở lại với theo đuổi Jose Gimenez. Cristiano Ronaldo bị Miss Bumbum tố nhắn tin gạ tình. Coentrao công khai bật lại HLV Zidane.

Ronaldo xúi Neymar đừng đến MU, Messi hoãn ký mới

Ronaldo xúi Neymar đừng đến MU, Messi hoãn ký mới

Ronaldo nói Neymar đừng đến MU mà hãy ở lại Barca. Messi hoãn ký mới với Barca, cho đến khi hết mùa giải. Mourinho sẵn sàng quyết đấu với Conte để giành Lukaku.

Ibrahimovic thông báo ở lại MU, Conte "đón đầu" Sanchez

Ibrahimovic thông báo ở lại MU, Conte "đón đầu" Sanchez

Ibrahimovic xác nhận đang bàn thảo về việc gia hạn với MU. Conte trình lãnh đạo Chelsea ưu tiên mua Alexis Sanchez. Real sẵn sàng chi 100 triệu để câu Hazard về Bernabeu.