- Ronaldo nói Neymar đừng đến MU mà hãy ở lại Barca. Messi hoãn ký mới với Barca, cho đến khi hết mùa giải. Mourinho sẵn sàng quyết đấu với Conte để giành Lukaku.


Ronaldo xúi Neymar đừng đến MU

Chuyện thoạt nghe khó tin nhưng Diario Gol khẳng định, Cristiano Ronaldo, người đã có 6 năm đáng nhớ ở Old Trafford, cản Neymar của đội bóng đối thủ - Barcelona, đừng đến MU.

{keywords}
Ronaldo xúi Neymar đừng làm học trò Mourinho

Theo nguồn này, sao cộm cán Real Madrid nói Neymar hãy phớt lờ sự quan tâm của Quỷ đỏ mà ở lại Nou Camp, kế vị Leo Messi. Bởi Barca sẽ là nơi tốt hơn MU để đưa chân sút Brazil trở thành cầu thủ hay nhất thế giới một ngày không xa.

Gần chục năm qua, Ronaldo và Messi chia nhau vị trí số 1 thế giới, nhưng nay số 7 cũng đã qua ngưởng32, phong độ bắt đầu giảm dần, còn Leo 29 tuổi.

Các thông tin gần đây cho hay, Neymar muốn gia nhập đội của Mourinho vì mối quan hệ đi xuống với Messi, và vì thấy rằng ở Nou Camp bị cái bóng của số 10 che phủ.

MU được cho sẵn sàng phá kỷ lục mua Neymar, với mức phí giải phóng hợp đồng là 173 triệu bảng và đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Barca trì hoãn gia hạn với Messi

Hợp đồng của Leo Messi chỉ còn hơn 1 năm nữa, nhưng đến lúc này số 10 vẫn chưa chính thức đặt bút ký gia hạn. Người ta cho rằng, việc ký mới của Leo sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 này, nhưng việc thương lượng giờ được dời lại đến tháng 5, khi mùa giải kết thúc.

{keywords}
Messi chưa ký mới nhưng Pep biết, anh sẽ ở lại Barca

Tuy nhiên, không có tin tốt cho Man City hay bất cứ đối thủ nào muốn có được siêu sao Argentina, bởi các thông tin từ Tây Ban Nha cho hay, việc trì hoãn này chỉ đơn thuần Barca và cả Messi muốn tập trung vào giai đoạn quyết định của mùa giải trước khi nói về chuyện tương lai.

Barca được cho chuẩn bị một hợp đồng mới cho Messi, với lương cao ngất ngưởng 30 triệu bảng/mùa.

Mourinho sẵn sàng đấu Conte giành Lukaku

Nguồn Express cho hay, Conte kết sao Everton, Romelu Lukaku, chuẩn bị lời đề nghị 70 triệu bảng, thì Mourinho cùng MU cũng không ngại chuyện tiền bạc, "đấu" giành cho bằng được.

{keywords}
Mourinho và Conte quyết đầu giành Lukaku

Việc Lukaku từ chối gia hạn hợp đồng Everton là cơ hội để các ông lớn nhảy vào. MU thậm chí là đội đi trước, khi GĐĐH Ed Woodward được trông thấy đã gặp đại diện của cầu thủ này, "cò bự" Raiola.

Lukaku từng bị Mourinho bán đi ở triều đại thứ 2 của ông tại Chelsea. Nhưng giờ thì chiến lược gia người Bồ muốn có lại anh, để tăng cường hàng công, dù Ibrahimovic mới đây đã ngầm ý rằng, anh sẽ kích hoạt điều khoản thêm 12 tháng với Quỷ đỏ.

Nhưng MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt Chelsea, sẵn sàng chi bạo 70 triệu bảng và có thể cả bao gồm Michy Batshuayi để nhận cái gật đầu của Everton.

L.H

MU: Cần Neymar để giành quyền bá chủ

MU: Cần Neymar để giành quyền bá chủ

Không chỉ là những danh hiệu, mà còn về thương mại, MU đang muốn thống lĩnh mọi mặt, và Neymar sẽ là bước đệm cho thành công.

Neymar đến MU vì cãi nhau Messi, Mourinho cho Pep "ngửi khói"

Neymar đến MU vì cãi nhau Messi, Mourinho cho Pep "ngửi khói"

Neymar muốn gia nhập Quỷ đỏ vì mâu thuẫn với Leo Messi. Chelsea phải bán Hazard vì lời hứa. Mourinho được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh, kiếm gấp đôi Pep.

MU phá kỷ lục vì Neymar, Diego Costa "ngã bệnh"

MU phá kỷ lục vì Neymar, Diego Costa "ngã bệnh"

Quỷ đỏ vung 173 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho Neymar. Diego Costa bất ngờ dính chấn thương ở buổi tập của tuyển Tây Ban Nha. Thierry Henry không loại trừ khả năng dẫn dắt Arsenal trong tương lai...

Lukaku "đi đêm" với MU, nóng vụ "Henry mới"

Lukaku "đi đêm" với MU, nóng vụ "Henry mới"

Siêu cò Mino Raiola vừa có mặt ở khách sạn MU trú ngụ để thương thảo vụ Lukaku. Real sốt sắng chiêu mộ Kylian Mbappe, trước sự quan tâm đặc biệt của Arsenal và Quỷ đỏ thành Manchester.

Từ chối gia hạn, Lukaku "bắn tim" đến MU, Chelsea

Từ chối gia hạn, Lukaku "bắn tim" đến MU, Chelsea

Romelu Lukaku vừa tuyên bố sẽ không ký hợp đồng mới với Everton và chuẩn bị cho một cuộc chuyển nhượng đình đám sang MU hoặc Chelsea hè 2017.