- Ibrahimovic xác nhận đang bàn thảo về việc gia hạn với MU. Conte trình lãnh đạo Chelsea ưu tiên mua Alexis Sanchez. Real sẵn sàng chi 100 triệu để câu Hazard về Bernabeu.


Ibrahimovic thông báo ở lại với Mourinho

Những phát biểu mới nhất của Ibrahimovic chắc chắn sẽ làm Jose Mourinho rất vui. Chân sút lão tướng Thụy Điển xác nhận, đang thảo luận về chuyện kích hoạt gia hạn 12 tháng với MU khi hợp đồng 1 năm sẽ hết vào hè này.

{keywords}
Ibrahimovic muốn tiếp tục cùng Mourinho chinh phục danh hiệu ở MU

Việc Ibrahimovic chần chừ thời gian qua, trước sự quan tâm lôi kéo đến từ Trung Quốc và Mỹ làm rấy lên hoài nghi, anh sẽ chia tay Quỷ đỏ. Tuy nhiên, fan MU có thể yên tâm, sau khi tay săn bàn 35 tuổi tuyên bố: "Tôi không bao giờ rời bỏ công việc mà mình chưa hoàn thành".

"Khi tôi làm cái gì thì dồn sức cả 200%, để đạt kết quả tốt nhất và sau đó thì không có gì phải phàn nàn. Tôi chưa bao giờ bỏ dở công việc mà mình chưa hoàn thành.

Hãy xem những gì sẽ xảy ra tới đấy. Chúng tôi đang nói chuyện (về hợp đồng). Tôi có điều khoản kích hoạt 1 năm và tôi muốn làm tốt cùng MU. Tôi hứng khởi được chơi cho một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, cùng 1 HLV tài ba. Tôi là một cầu thủ MU và mọi người muốn tôi ở đây và tôi đã chọn lựa, chọn đội bóng Anh xuất sắc nhất".

Chelsea đưa Sanchez làm mục tiêu số 1

HLV Conte được cho đã trình bộ sậu Chelsea danh sách chuyển nhượng hè và Alexis Sanchez chính là mục tiêu số 1. Ông yêu cầu sắc xanh ký với trụ cột của Arsenal để tăng cường hỏa lực cho mùa sau, khi họ trở lại Champions League.

{keywords}
Conte xác định Sanchez là mục tiêu số 1 mua sắm

Sanchez chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ nhưng kiên quyết không ký gia hạn, do yêu cầu tăng lương từ 130.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần không được đáp ứng. "Giáo sư" Wenger thừa nhận, CLB hiện bỏ lửng việc đàm phán với Sanchez và Ozil.

Bản thân Conte đang đàm phán gia hạn hợp đồng, nghĩa là ông sẽ ở Stamford Bridge lâu hơn so với 3 năm đã ký (hưởng lương 6,5 triệu bảng/năm) hồi năm ngoái. Vì lẽ này, Conte rất quan tâm đến việc mua sắm hè.

Danh sách được ông gửi lên giám đốc Marina Granovskaia và Michael Emenalo, người có trách nhiệm báo cáo trực tiếp ông chủ Abramovich, gồm Sanchez số 1, và sau đó là các hậu vệ David Alaba, Alex Sandro, Virgil van Dijk, tiền vệ  Tiemoue Bakayoko cùng chân sút Romelu Lukaku and Alvaro Morata.

Real sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Hazard

Theo cựu Chủ tịch Nhà trắng, Ramon Calderon, CLB cũ của ông sẵn sàng làm "bom tấn" kỷ lục hè này, nếu Hazard bóng gió chuyện ra đi.

{keywords}
Real sẵn sàng chi bạo để kéo Hazard khỏi Stamford Bridge

Zidane và Real rất kết Eden Hazard. Bản thân tiền vệ Bỉ cũng rất thần tượng thuyền trưởng Kền kền. Chelsea được cho dù không muốn cũng buộc phải đưa anh vào danh sách chuyển nhượng, do lời hứa giữ chân mùa trước, khi Real đánh tiếng.

Calderon cho rằng, sẽ rất khó để Chelsea "nhả" Hazard, nhưng chỉ cần bản thân ngôi sao này đánh tiếng ra đi thì mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng và tiền không phải là vấn đề với Real.

Ông này nhận định: "Chelsea sẽ đòi rất nhiều tiền và tôi nghĩ chuyện tương lai Hazard sẽ rõ ràng vào cuối mùa giải".

Hazard có hợp đồng với Chelsea đến hè 2020.

L.H

 

Messi bị treo giò 4 trận, Argentina thua hổ thẹn

Messi bị treo giò 4 trận, Argentina thua hổ thẹn

Với việc đội trưởng Lionel Messi nhận án treo giò 4 trận, Argentina thi đấu thất vọng và để thua 0-2 trước chủ nhà Bolivia, ở độ cao 3.500 mét.

Trực tiếp Brazil vs Paraguay, 7h45 ngày 29/3

Trực tiếp Brazil vs Paraguay, 7h45 ngày 29/3

Thể thao VietNamNet xin gửi đến quý độc giả diễn biến trận đấu giữa Brazil vs Paraguay, lúc 7h45 ngày 29/3, vòng loại World Cup 2018.

Tây Ban Nha khiến Pháp bẽ mặt ngay trên sân nhà

Tây Ban Nha khiến Pháp bẽ mặt ngay trên sân nhà

Đá trên cơ tuyển Pháp với nhiều cầu thủ còn non kinh nghiệm, Tây Ban Nha dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ công David Silva và Deulofeu ngay tại Stade de France.

Thụy Điển ngược dòng không tưởng đả bại Bồ Đào Nha

Thụy Điển ngược dòng không tưởng đả bại Bồ Đào Nha

Dù vươn lên dẫn trước 2-0 trong đó có một bàn của Ronaldo, nhưng sự chủ quan khiến Bồ Đào Nha để cho Thụy Điển vùng lên, ghi liền 3 bàn lúc cuối trận lội ngược dòng thắng 3-2.

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.