- Thất sủng trong màu áo tuyển Việt Nam, nhưng chân sút đang khoác áo Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân đang có tin đồn nhận được sự chèo kéo quyết liệt từ một CLB đến từ K-League.

Dẫu đã được Than Quảng Ninh điền tên vào danh sách dự V-League 2017, nhưng thông tin ầm ĩ vài ngày qua cho hay, Mạc Hồng Quân đang nhận được lời chèo kéo quyết liệt từ một CLB đến từ K-League. Cụ thể báo giới xứ kim chi cho hay, Jeonnam Dragons, đội bóng xếp thứ 5 tại K-League 2016, đang rất thèm muốn sự phục vụ của Mạc Hồng Quân trước thềm mùa giải 2017.

{keywords}
Mạc Hồng Quấn có nối gót Xuân Trường sang Hàn chơi bóng?

Sở dĩ có thông tin Mạc Hồng Quân lọt vào mắt xanh của đội bóng K-League trên là do Ha Seok Ju, quản lý CLB Jeonnam Dragons, từng chết mê chết mệt chân sút Việt kiều khi trực tiếp theo dõi trận giao hữu Việt Nam- Ulsan Hyundai Mipo tại Mỹ Đình vào năm 2013. Cựu Phó Chủ tịch CLB Ulsan Hyundai Mipo nay đã thành quản lý của CLB Jeonnam Dragons, đồng thời ông Ha Seok Ju vẫn rất nhớ về cầu thủ đã để lại ấn tượng lớn bằng 1 bàn thắng và hàng loạt pha di chuyển thông minh là Mạc Hồng Quân. Vì thế, ông Ha Seok Ju tiết lộ rằng, Jeonnam Dragons đang chuẩn bị kỹ lưỡng để xúc tiến thương vụ chiêu mộ Mạc Hồng Quân.

Một trong lý do quan trọng khiến Jeonnam Dragons thích Mạc Hồng Quân là do đội bóng này vẫn còn 1 suất ngoại binh dành cho cầu thủ châu Á ở mùa bóng 2017. Chưa kể những thành công từ thương mại lẫn chuyên môn mà Lương Xuân Trường tạo ra ở K-League mùa rồi. Cho nên, Mạc Hồng Quân bỗng nhiên được đội bóng K-League nhớ và khởi động chiến dịch chiêu mộ.

Thông tin từ CLB Than Quảng Ninh cho biết, đội bóng đất mỏ chưa hề nhận được đề nghị chuyển nhượng nào từ phía Hàn Quốc. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân giữ im lặng và tỏ ra bình tĩnh với tin đồn nhận được lời chèo kéo từ phía Jeonnam Dragons. Bởi lẽ, nếu quyết tâm phiêu lưu ở xứ Hàn, Mạc Hồng Quân buộc phải rời bỏ môi trường quen thuộc ở Than Quảng Ninh. Đặc biệt là bỏ cô vợ người mẫu mới cưới Kỳ Hân và cậu con trai (bé Tỏi) cô đơn.

Sau khi đón tuổi mới, Mạc Hồng Quân khẳng định quyết tâm lấy lại phong độ trong mùa bóng 2017. Mùa trước, tiền đạo này chơi không tốt và vướng quá nhiều vào những vụ ầm ĩ đời tư, khiến chân sút được đào tạo tại CH Czech không được HLV Hữu Thắng trọng dụng trong màu áo tuyển Việt Nam.

K.Hoàng