- Tiền vệ Văn Thắng tổ chức lễ cưới đúng ngày đầu năm 2017. Ghi “bàn thắng cuộc đời”, chân sút gốc Thanh Hóa tự tin sẽ tỏa sáng ở mùa giải mới.

Gạt sang một bên nỗi buồn AFF Cup 2016, Văn Thắng đang sống trong những ngày đẹp như mơ. Chân sút CLB Hải Phòng cùng bạn gái Hồng Cúc đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung" sau 6 năm yêu nhau. Lễ cưới của họ được tổ chức đúng vào ngày 1/1/2017 tại Thanh Hóa, với sự chúc mừng của nhiều đồng đội ở CLB và ĐTQG.

{keywords}

Mối tình của Văn Thắng và Hồng Cúc dài gần chục năm nhưng tiền đạo quê Thanh Hóa ít khi chia sẻ với ai về chuyện tình cảm của mình. Phải đến gần đây, trên trang cá nhân, tiền đạo Lê Văn Thắng mới gây chú ý khi thay đổi hình đại diện là tấm ảnh cưới trong album vừa thực hiện sau AFF Cup 2016. Dù vậy, những người bạn thân của Văn Thắng đều vui cho anh khi Hồng Cúc rất thương yêu, chăm lo cho gia đình.

Tại AFF Cup 2016 vừa qua, Lê Văn Thắng được HLV Hữu Thắng tung vào sân ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Campuchia và trận bán kết lượt đi gặp Indonesia. Tuy nhiên, tiền đạo của Hải Phòng không phát huy được hết khả năng do phải chơi ở vị trí tiền vệ. Sau thất bại ở giải đấu khu vực, chính Hồng Cúc là người đã giúp Văn Thắng cân bằng với cuộc sống, để rồi cả hai cùng hạnh phúc bước lên xe hoa.

{keywords}

Xây tổ ấm cùng Hồng Cúc, Văn Thắng cho biết anh sẽ tập trung hơn cho mùa giải mới trong màu áo CLB Hải Phòng. Văn Thắng cũng tin tưởng mình sẽ phát huy được hết tài năng để cống hiến cho đội bóng đất Cảng, từ đó tiếp tục tìm cơ hội lên tuyển trong năm 2017.

S.N