- Trong không khí đón chào năm mới cùng người dân trên khắp thế giới, các cầu thủ Việt Nam đều hân hoan, gửi lời chúc tới mọi người trong ngày đầu năm 2017.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang có những ngày nghỉ ngơi rất ý nghĩa sau giải U21 quốc tế. Anh vừa cùng gia đình có chuyến du lịch tại Phú Yên. Trong khoảng 10 ngày ở Việt Nam trước khi sang Hàn Quốc hội quân chuẩn bị cho mùa giải K.League Classic 2017, Xuân Trường tranh thủ tận hưởng không khí những ngày đầu năm mới.

{keywords}
Xuân Trường đón năm mới 2017 ở Việt Nam

Anh gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới các đồng nghiệp đang chơi bóng ở Việt Nam và hy vọng vào một mùa giải thành công sắp tới với cá nhân mình.

Đồng đội của Xuân Trường ở đội tuyển U21 HAGL là Văn Toàn lại có cách nghỉ tết dương lịch rất bình yên. Tiền đạo mang áo số 9 đã về quê Hải Dương, cùng gia đình đi chùa cầu an và may mắn.

{keywords}
Văn Toàn về quê Hải Dương đi chùa cầu an

Những ngày này, Công Vinh đang rất bận rộn với công việc mới của mình. Phó Chủ tịch CLB TP.HCM vừa hoàn tất bản hợp đồng với các ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ QG người xứ Nghệ cũng kịp đưa bà xã Thủy Tiên cùng một vài người bạn thân thiết đi đền Thác Bờ (Hòa Bình) sau đó lên Sapa nghỉ dưỡng nhân dịp năm mới.

{keywords}
Công Vinh khá bận rộn với công việc mới nhưng cũng kịp đưa bà xã đi Hòa Bình hay Sapa nhân dịp đầu năm

Ngày 1/1 chính là ngày sinh nhật của tiền đạo Mạc Hồng Quân. Chính vì thế, trong ngày bước sang năm mới, chân sút CLB Than Quảng Ninh nhận rất nhiều lời chúc của bạn bè.

Anh cũng vừa khoe chiếc bánh gato rất to với hình quả bóng và tấm ảnh hai vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Trong năm 2016, dù thi đấu không thực sự thành công nhưng Hồng Quân đã có trận “chung kết cuộc đời” với hot girl Kỳ Hân.

{keywords}
Mạc Hồng Quân đón sinh nhật bên gia đình

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng gửi lời chúc “Chúc cả nhà mình vạn sự như ý”. Năm 2016 thực sự đáng quên với chân sút người Nghệ An. Anh hy vọng năm 2017 sẽ tỏa sáng, cả ở CLB HAGL lẫn trên đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 29.

{keywords}
Công Phượng đăng tấm hình vui tiệc với các đồng đội HA.GL

Hậu vệ Đông Triều đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở quê nhà. Anh gửi lời chúc bình an, hạnh phúc tới những người thân, bạn bè và người hâm mộ.

{keywords}
Đông Triều gửi lời chúc năm mới trên trang Facebook cá nhân

Tiền vệ Hoàng Thịnh vừa thay đổi ảnh đại diện của mình trên trang cá nhân, với lời chúc mọi người tốt lành.

Với Tuấn Anh và Võ Huy Toàn, dù cả hai đều gặp chấn thương nhưng vẫn thể hiện sự lạc quan trong thời khắc năm cũ qua đi, năm mới tới. Chân sút CLB HAGL đang nỗ lực tập luyện để hồi phục thể lực sau ca phẫu thuật, trong khi Huy Toàn vừa cắt lại mái tóc để lấy may cho năm 2017.

Huy Phong