- Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo đội bóng phố Núi, ít ngày tới hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sẽ lên đường sang Hàn Quốc để chính thức chơi bóng ở đất nước này...

Đội bóng mà hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo HA.GL.JMG.Arsenal sẽ gia nhập là FC Uijeongbu - một đại diện từng thi đấu ở giải hạng 3 của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, do mùa giải 2016 vừa kết thúc đội bóng của cựu HLV trưởng ĐTQG Hàn Quốc Kim Hee-Tae chỉ kết thúc với vị trí chót bảng, nên mùa tới FC Uijeongbu sẽ chơi ở giải K3 Basic.

Đây là một hạng đấu không nặng như K-League - nơi mà đồng đội Xuân Trường sẽ chiến đấu mùa tới, chính vì thế lãnh đạo HA.GL kỳ vọng Anh Tài sẽ được ra sân nhiều hơn.

{keywords}
Mùa tới Anh Tài sẽ có cơ hội ra sân ở một giải đấu thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của Hàn Quốc.Ảnh: Zing

Nguyễn Hữu Anh Tài không phải cái tên quá xa lạ đối với người hâm mộ phố Núi, khi cầu thủ người Huế này là một trong những cái tên từng khoác áo U19 Việt Nam cách đây không lâu.

2 mùa giải qua, Anh Tài cũng đã ra sân khá đều trong màu áo của đội 1 HA.GL thi đấu ở V-League, hay trước đó là các giải U21 quốc tế...

Theo dự kiến, phía HA.GL đang gấp rút hoàn thiện giấy tờ để cầu thủ của mình lên đường sang Hàn Quốc tập luyện chuẩn bị thi đấu trước khi Tết nguyên đán diễn ra.

Được biết, hợp đồng của hậu vệ người Việt Nam với CLB Uijeongbu sẽ có thời hạn 1 năm và theo dạng cho mượn.

Hy vọng, chuyến đi của Anh Tài sẽ hanh thông, thuận lợi hơn so với Đức Lương - người mới đây đã bị một đội bóng Hàn Quốc khác từ chối dù đã sang tập luyện và thử việc.

M.A