Nam diễn viên gạo cội đã phải nhập viện gấp vì căn bệnh viêm ruột thừa cấp tính nên các hoạt động giải trí buộc phải hoãn lại, chờ ông ổn định sức khỏe. 

Ngày 31/3, nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng đã nhập viện do căn bệnh viêm ruột thừa cấp tính. Công ty quản lý của ông đã xác nhận thông tin này, đồng thời tuyên bố tạm hoãn tất cả các hoạt động giải trí của ông trong tháng 4. 

{keywords}
Lục Tiểu Linh Đồng nhập viện vào ngày 31/3

Đại diện của nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi rất tiếc khi phải nói lời xin lỗi tới khán giả. Lục Tiểu Linh Đồng sẽ gặp các bạn trong thời gian sớm nhất”. Trong bức hình được chia sẻ, nam diễn viên 58 tuổi vẫn tạo dáng hài hước, như một cách an ủi người hâm mộ về bệnh tình của mình. 

{keywords}
Hình ảnh đầy lạc quan của nam diễn viên 

Sau 30 năm phát sóng, bộ phim “Tây Du Ký” phiên bản 1986 vẫn được người hâm mộ nhớ đến. Đặc biệt, hình ảnh ấn tượng của Tôn Ngộ Không và 72 phép thần thông biến hóa của nhân vật này được người hâm mộ thực sự yêu mến. Nhờ vai diễn này, Lục Tiểu Linh Đồng đã nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất và 2 lần đứng đầu trong bảng xếp hạng các vai diễn được yêu thích nhất nền điện ảnh Hoa ngữ. 

{keywords}

Hiện tại, tuy đã 58 tuổi nhưng ông vẫn duy trì việc tham gia các hoạt động nghệ thuật nhằm quảng bá văn hóa Trung Quốc đến với toàn thế giới. 

Nhật Hạ