- Trong phút ngẫu hứng, diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng đã mời 2 em nhỏ lên hướng dẫn các động tác "bất hủ" của Tôn Ngộ Không và bản thân ông cũng cầm gậy tái hiện lại màn múa gậy kinh điển trên phim.

{keywords}
Cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ cũng xuất hiện tại sự kiện

Chiều 6/4 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ HN đã diễn ra buổi gặp gỡ với các ứng viên Đại sứ du lịch năm 2014. 4 ứng viên người Việt là diễn viên điện ảnh Lan Phương, giáo viên Anh ngữ Đỗ Hồng Thuận, Hoa hậu ASEAN Lê Diệu Hân và người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân đã có màn giao lưu ấn tượng với khán giả.

{keywords}

Diễn viên Lan Phương

Diễn viên điện ảnh Lan Phương đã có màn giao lưu ấn tượng khi thể hiện tài năng ca hát của mình qua bài hát "Qua cầu gió bay". Lan Phương cũng chia sẻ bản kế hoạch chi tiết trong 2 năm tới nếu cô trúng cử vị trí Đại sứ di lịch. “Du lịch Việt Nam muốn phát triển không chỉ phụ thuộc hình ảnh người đại diện. Trong bản kế hoạch hành động 2 năm, tôi nêu phần quan trọng: phải nâng cao ý thức của người dân về cái đẹp của đất nước. Đầu tiên phải là người Việt yêu đất nước mình, sau mới đến người nước ngoài yêu Việt Nam”, Lan Phương nói.

{keywords}

Clip Lan Phương hát "Qua cầu gió bay"

Ngoài phần trình diễn của diễn viên Lan Phương, diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng cũng có phút ngẫu hứng trên sân khấu khi tái hiện lại cảnh múa gậy kinh điển của Tôn Ngộ Không trong phim truyền hình Tây Du Ký (1986).

{keywords}

Trên sân khấu, Lục Tiểu Linh Đồng vô cùng xúc động khi nói về tình cảm của con người Việt Nam dành cho mình. Ông ca ngợi Việt Nam là đất nước có nhiều phong cảnh đẹp, con người dễ mến. Vì thế, ông muốn thúc đẩy việc quảng bá hình ảnh Việt Nam trên Đài phát thanh Trung Quốc. Lục Tiểu Linh Đồng cũng ngỏ ý muốn là Đại sứ du lịch của Việt Nam tại Trung Quốc.

{keywords}

Diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng

Lục Tiểu Linh Đồng cũng không quên gửi lời cám ơn tới người dân Việt Nam đã hỗ trợ việc tìm kiếm máy bay MH370 vì chuyến bay đó có rất đông người Trung Quốc.

Clip Lục Tiểu Linh Đồng múa gậy trên sân khấu

Bên cạnh đó, người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân cũng có phần hùng biện rất ấn tượng về kế hoạch quảng bá du lịch của Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Bất cứ ai có mặt tại buổi giao lưu cũng ấn tượng với cô gái 28 tuổi này vì sự tự tin và khả năng thuyết trình vô cùng lưu loát của mình.

{keywords}

Ngọc Hân trình diễn thư pháp

Cô nói: "Tôi đã được đào tạo khá bài bản về truyền thông quảng bá. Tôi lại có 4 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực này nên tôi tin không ai có thể làm tốt vị trí này hơn tôi được".

Là người khá năng động, lại có thời gian dài sống và làm việc tại nước ngoài nhưng Huỳnh Thị Ngọc Hân đặc biệt yêu thích nghệ thuật thư pháp của Việt Nam. Người đẹp đã không ngần ngại thể hiện tài năng viết thư pháp của mình trên sân khấu và viết tặng khán giả có mặt trong chương trình.

{keywords}

Hoa hậu ASEAN 2012 Lê Diệu Hân 

Có mặt tại buổi giao lưu, hoa hậu ASEAN 2012 Lê Diệu Hân cũng chia sẻ về mong muốn làm Đại sứ du lịch của mình: "Khi vừa đăng quang, tôi đã được ban tổ chức hứa hẹn về kế hoạch hoạt động tại nhiều nước trong khu vực ASEAN để quảng bá về văn hóa, lịch sử, du lịch, đồng thời có nhiều dự án thiện nguyện. 

Trong đầu tôi lúc đó đã nghĩ ngay đến việc đăng ký vào vị trí Đại sứ Du lịch để kết hợp với ban tổ chức Hoa hậu Đông Nam Á thực hiện những dự định trên".

Hiện, vẫn chưa có quyết định bổ nhiệm vị trí Đại sứ du lịch năm 2014.

H.K