xe buýt

Cập nhập tin tức xe buýt

Xe buýt chở học sinh, mất kiểm soát đâm thẳng vào gốc cây bên đường

ẤN ĐỘ - Một chiếc xe buýt chở học sinh bất ngờ mất kiểm soát đã đâm vào gốc cây bên đường khiến nhiều người bị thương.

Xe buýt mất phanh lao xuống khe núi ở Philippines, ít nhất 16 người tử vong

Một chiếc xe buýt chở hàng chục người đã bị mất phanh và lao xuống khe núi ở miền trung Philippines khiến ít nhất 16 người thiệt mạng.

Xe cứu thương bị xe buýt và xe bản tải tông lật tại ngã tư

MỸ - Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một chiếc xe cứu thương bị một chiếc xe buýt và xe bản tải đâm lật khi đang di chuyển qua một ngã tư ở tại quận Marion, bang Indiana.

Tước bằng lái 11 tháng với 2 tài xế xe bus vi phạm nồng độ cồn ở TP.HCM

Ngoài tạm giữ ô tô theo quy định, lực lượng chức năng còn xử phạt 7 triệu đồng, tước bằng 11 tháng đối với 2 tài xế xe bus vi phạm nồng độ cồn ở bến xe Miền Tây.

Xe buýt nát đầu vì tông vào đuôi ô tô tải, hàng chục sinh viên hoảng loạn

Xe buýt biến dạng phần đầu sau cú đâm vào đuôi ô tô tải. Hàng chục sinh viên trên xe buýt bị một phen hoảng loạn.

Xe buýt tông xe tải cùng chiều, tài xế thoát chết trong gang tấc

Đến 20 giờ tối 15/11, Đội CSGT Cát Lái vẫn đang phối hợp các đơn vị liên quan xử lý hiện trường, khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông giữa xe buýt với xe tải trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, đoạn qua địa bàn phường An Phú, TP. Thủ Đức.

Khoảnh khắc xe buýt mất lái đâm hàng loạt phương tiện trên đường

ẤN ĐỘ - Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một chiếc xe buýt mất kiểm soát đã đâm trúng hàng loạt phương tiện đang tham gia giao thông trên đường phố. Vụ tai nạn khiến 1 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Hai thanh niên đi xe máy bất ngờ rẽ sang đường bị xe buýt đâm ngã sõng soài

Ấn Độ - Chiếc xe máy chở theo 2 người bất ngờ rẽ phải, không quan sát nên đã bị xe buýt tông ngã sõng soài giữa đường rất đông phương tiện qua lại.

Transerco xây dựng hình ảnh xe buýt văn minh, thân thiện

Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa ban hành bộ quy tắc ứng xử dành riêng cho công nhân lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách trên xe buýt.

Hà Nội: Khách đi xe buýt tăng trở lại

9 tháng đầu năm 2023, sản lượng hành khách Transerco vận chuyển tăng 42% so với cùng kỳ năm trước. Để có được kết quả tăng trưởng khả quan, Transerco đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút hành khách đi xe buýt.

Xem kỹ năng vào cua đỉnh cao của tài xế xe buýt ở Nhật Bản

Chiếc xe buýt vào cua tay áo không một lỗi nhỏ, thậm chí hai xe buýt vẫn có thể tránh nhau chuẩn chỉ như được lập trình sẵn khiến người xem trầm trồ.

Đề xuất mở tuyến xe buýt điện từ sân bay Tân Sơn Nhất tới TP Thủ Đức

Xe buýt điện từ sân bay Tân Sơn Nhất tới TP Thủ Đức có lộ trình qua các đường lớn như Phước Thiện, Nguyễn Văn Tăng, Lê Văn Việt, Khu công nghệ Cao, Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1, Phạm Văn Đồng.

Xe buýt phóng nhanh, vượt đèn đỏ đâm trúng ô tô con tại ngã tư

ẤN ĐỘ - Một chiếc xe buýt chạy với tốc độ cao, vượt đèn đỏ đã đâm trúng một chiếc ô tô con đang di chuyển qua ngã tư. Vụ va chạm khiến chiếc xe buýt lật nghiêng xuống đường khiến tài xế cùng 10 hành khách bị thương.

Nam shipper tử vong trên đường Hà Nội, nghi va chạm với ô tô

Chiều 5/10, tại đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến nam nhân viên giao hàng tử vong. Thời điểm đó, ô tô lưu thông cùng chiều, nghi ngờ có xảy ra va chạm.

Thước phim xúc động tri ân Ngày tài xế xe buýt 29/9

Video “Hành trình tìm kiếm hạnh phúc” ghi lại những đóng góp thầm lặng của đội ngũ tài xế và tiếp viên VinBus, với sứ mệnh phụng sự từ trái tim, hỗ trợ tận tình để hành khách luôn an tâm suốt chặng hành trình.

Xe buýt mất kiểm soát đâm nát hàng loạt ô tô dừng đèn đỏ

THÁI LAN - Một chiếc xe buýt mất kiểm soát đã đâm vào hàng loạt phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ tại một ngã tư ở Bangkok

Xe buýt mất lái lao lên vỉa hè, 3 người đàn ông thoát nạn trong gang tấc

THÁI LAN - 3 người đàn ông may mắn thoát nạn trong gang tấc khi một chiếc xe buýt mất lái lao thẳng lên vỉa hè và đâm đổ một cây xanh.

Xe buýt mất lái lao thẳng xuống mương, ít nhất 20 người bị thương

ẤN ĐỘ - Một chiếc xe buýt chở 42 hành khách bất ngờ mất lái và lao thẳng xuống mương khiến ít nhất 20 người bị thương.

Xe buýt đang di chuyển bỗng dưng cháy rụi

ARGENTINA - Theo đoạn video được camera an ninh của cảnh sát Buenos Aires ghi lại, một chiếc xe buýt đang di chuyển trên đường bỗng dưng bốc cháy và mau chóng bị thiêu rụi.

Hiện trường xe buýt lao xuống khe núi ở Mexico khiến 18 người chết

Ít nhất 18 người thiệt mạng, 20 người khác bị thương sau khi một chiếc xe buýt lao khỏi đường cao tốc xuống hẻm núi sâu 40m ở phía tây Mexico.