- "Cháu thành thật xin lỗi nhạc sĩ Trọng Đài vì đã nói nhầm tên tác giả ca khúc 'Chị tôi' là nhạc sĩ Trọng Đại. Cháu mong bác tha lỗi" - MC Nguyên Khang viết trên trang cá nhân sau đêm thi The Remix 12/4.


MC Nguyên Khang giải thích rằng do đi tập chương trình về gặp mưa nên sức khoẻ không được tốt lắm. "Cháu xin rút kinh nghiệm và sẽ không bao giờ nói nhầm thế này nữa. Mong bác thương cháu bỏ qua cho cháu..." - Nguyên Khang viết.

Hành động của MC Nguyên Khang được cho là rất cầu thị. Trước đó, khi dẫn chương trình Hòa âm ánh sáng khi VietNamNet có bài báo góp ý phần đếm ngược bằng tiếng Anh, MC điển trai này đã rút kinh nghiệm và thay đổi cách dẫn.

{keywords}
MC Nguyên Khang trong vai trò MC của Hòa âm ánh sáng.

Nguyên Khang hiện là MC đang rất đắt sô dẫn các gameshow lẫn sự kiện. Một trong những lợi thế của Nguyên Khang là khả năng ngoại ngữ tốt. Trong một chia sẻ gần đây, MC điển trai cho biết hàng ngày vẫn lên mạng để tự học tiếng Anh.

"Ước mơ và mục tiêu phấn đấu của Nguyên Khang là trở thành MC tiếng Anh chuẩn về phát âm và trôi chảy như tiếng Việt" - MC Nguyên Khang chia sẻ.

Anh Phương