Với hàng chục nghìn đầu sách thuộc nhiều thể loại được giảm giá, Hội chợ sách mùa hè lần này hy vọng mang đến cho độc giả cơ hội được tiếp cận kho tri thức phong phú.


{keywords}

“Hội chợ sách mùa Hè 2015” sẽ giới thiệu và bán hàng chục nghìn bản sách thuộc nhiều thể loại khác nhau như: sách văn học, sách thiếu nhi, sách dạy kỹ năng sống, truyện tranh…với giá ưu đãi.

Trong khuôn khổ hội chợ sách, Heritage Space cũng tổ chức nhiều buổi tọa đàm về văn học nghệ thuật với nhiều vấn đề được phân tích, thảo luận, đem đến cái nhìn mới, những lát cắt mới trong bức tranh văn học Việt Nam đương đại như: “Nguyễn Lương Ngọc và sự khởi đầu cho khuynh hướng cách tân thơ”, “Có gió là chuông sẽ reo - văn xuôi của một nhà thơ”, “Thơ như là mỹ học của cái khác”, "Những dấu mốc của VHVN kể từ sau 1975",… của nhiều diễn giả là các nhà văn, nhà thơ, nhà phê bình văn học.

Ngoài ra các hoạt động về sách dành cho thiếu nhi do NXB Kim Đồng đứng ra tổ chức sẽ là món quà giàu tính nhân văn dành cho các em.

Hội chợ sách mùa hè Heritage Space 2015 sẽ tổ chức từ 11-20/4 tại sảnh giữa không gian nghệ thuật Heritage Space (28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội). Tham gia hội chợ là 20 nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách như: Nhà xuất bản Hội Nhà Văn, Nhà xuất bản Trẻ, Nhà xuất bản Kim Đồng, Alpha Books, Trung tâm Văn hóa Đông - Tây...

T.Lê