Với thu nhập ước tính 95 triệu USD (khoảng 2000 tỉ đồng), Beyonce và Jay Z giành ngôi quán quân trong top những cặp sao thu nhập cao nhất thế giới 2013.

{keywords}

Như vậy là năm thứ 2 liên tiếp cặp ca sĩ/nhà sản xuất âm nhạc quyền lực bậc nhất nước Mỹ giành ngôi vị này, theo thống kê của tạp chí Forbes. Mức thu nhập cao nhất mà họ kiếm được trong vòng 12 tháng qua, chủ yếu đến từ tour "Mrs. Carter" của Beyonce và album cũng như tour diễn bán vé rất chạy của Jay Z. 

{keywords}

Đáng nói là thu nhập của Beyonce nhiều hơn chồng tới 11 triệu USD, hầu hết nhờ vào tour diễn thế giới của cô. Tính trung bình mỗi show, Beyonce bỏ túi 2 triệu USD. Album mới phát hành của Jay Z, "Magna Carta ... Holy Grail", rất tiếc lại ra lò hôm 4/7 nên không được tính vào thu nhập của anh vì Forbes chỉ thống kê thu nhập của các cặp sao từ tháng 6/2012-6/2013.

{keywords}

Thu nhập cao nhất của họ đã đẩy cặp đôi danh tiếng không kém làng giải trí Mỹ là người mẫu Gisele Bundchen và Tom Brady xuống vị trí thứ 2 với thu nhập 80 triệu USD. Gisele Bundchen chính là người mới đây giành ngôi số 1 trong danh sách những siêu mẫu thu nhập cao nhất thế giới 2013, cũng theo Forbes.

{keywords}

Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood - Angelina Jolie và Brad Pitt xếp hạng 3 với thu nhập 50 triệu USD. So với năm ngoái thì họ đã tăng thêm 1 bậc.

{keywords}

Cặp đôi nổi tiếng của show truyền hình hài một thời "That '70s Show": Ashton Kutcher và Mila Kunis xếp thứ 4 với thu nhập 35 triệu USD.

{keywords}

Vị trí kế tiếp dành cho Kim Kardashian và West với 30 triệu USD.

Linh Anh - Theo forbes, Reuters