Tạp chí National Enquirer của Mỹ vừa tung ra thông tin khiến Hollywood và toàn bộ làng điện ảnh thế giới phải sốc.

Họ dẫn lời một nguồn tin khẳng định rằng nữ diễn viên tài danh Angelina Jolie, 38 tuổi, chỉ có thể duy trì được sự sống trong 3 hoặc lâu nhất là 5 năm nữa. Cũng theo tạp chí này, Angelina khá thoải mái với lựa chọn của mình. Hiện tại, cô đang cố gắng sống một cuộc sống vui vẻ và có ý nghĩa nhất vì cảm thấy không còn được bao lâu nữa.

Còn Showbizspy cho rằng nguyên nhân xuất phát từ quyết định mạo hiểm tính mạng của mình để có thêm con của Jolie.

{keywords}

Jolie chỉ còn sống được 3 năm nữa?

Tháng 2 năm nay, Angelina Jolie đã phẫu thuật cắt bỏ bầu ngực, làm giảm khả năng mắc ung thư vú từ 87% xuống còn 5%. Tuy nhiên, do mang gene BRCA1, Angelina Jolie vẫn có tới 50% khả năng mắc bệnh ung thư buồng trứng. Bởi vậy, nữ diễn viên sẽ sắp xếp thời gian để phẫu thuật cắt bỏ nốt buồng trứng, chấm dứt hoàn toàn nguy cơ mắc ung thư, căn bệnh từng khiến mẹ của Jolie ra đi khi mới 56 tuổi.

Nhưng nguồn tin trên Showbizspy cho biết Angelina không muốn thực hiện công đoạn cuối cùng của việc chữa trị này. Nữ diễn viên chỉ đồng ý cắt bỏ buồng trứng sau khi có thêm một đứa con nữa. Quyết định này có thể khiến Jolie mắc bệnh bất cứ lúc nào trong thời điểm trước và trong khi thai nghén.

Trước thông tin này, Angelina và người đại diện của cô chưa lên tiếng bình luận. Hiện nữ diễn viên vẫn đang bận rộn với dự án Unbroken, thường xuyên phải bay qua bay lại giữa Mỹ và Australia. Jolie cũng đã thuê một dinh thự triệu USD tại xứ chuột túi để làm nơi nghỉ ngơi cho mình và các con trong quá trình thực hiện bộ phim. Brad Pitt sau khi hoàn thành dự án ở châu Âu cũng sẽ sang đây đoàn tụ với gia đình.

K.Đ  (TT&VH)