- Sáng ngày 16/4, Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết vừa biết Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư khen Fanpage “Hỏi bác sĩ nhi đồng” của bác sĩ Trương Hữu Khanh – Trưởng khoa Nhiễm – Thần kinh.

“Bệnh viện đánh giá rất cao việc làm của bác sĩ Khanh. Hiện tại bác sĩ Khanh đang bị quá tải. Bệnh viện sẽ hỗ trợ bằng cách đặt một mục hỏi đáp của bác sĩ Khanh trên trang web của bệnh viện. Để hoạt động bài bản, lâu dài, hiệu quả, có lẽ thời gian tới bác sĩ Khanh phải lập một trang web, xin giấy phép hoạt động và có đội ngũ kỹ thuật viên, biên tập viên hỗ trợ…”, bác sĩ Hùng nói.

{keywords}
Fanpage của Bộ Trưởng Bộ Y tế đăng tải nội dung về “Hỏi bác sĩ nhi đồng”. Ảnh: Thanh Huyền.

Trên Fanpage của Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đăng tải nội dung bài báo viết về bác sĩ Trương Hữu Khanh và “Hỏi bác sĩ nhi đồng”, nhận được rất nhiều bình luận, phản hồi tích cực, dư luận nhìn nhận đây là một gương sáng của ngành y.

Người có nick name Phan Thị Hoài nhận xét: “đã tìm thấy vị bác sĩ tiêu biểu của năm.”

Hay độc giả với nick name Hoàng Minh nói: “xã hội nào cũng vậy, có kẻ tốt người xấu, xin ngả mũ kính phục.”

Bác sĩ Khanh được rất nhiều phụ huynh quý mến, nick name Đặng Hoàn Mỹ chia sẻ: “Hèn chi hôm mình cho bé đến phòng mạch mà không gặp được bác sĩ. Thấy người khác khám, không phải bác sĩ Khanh nên mình về luôn. Bác sĩ mở phòng mạch cách nhà mình 7-8 cây số, khám bệnh lấy ít tiền (thực tế làm phước thì đúng hơn). Một con người mình ngưỡng mộ!”

Fanpage ‘Hỏi bác sĩ nhi đồng” được bác sĩ Trương Hữu Khanh lập ra từ cuối tháng 3 với mục đích tư vẫn miễn phí về bệnh tật trẻ em. Tới nay Fanpage này đã thu hút được vài chục ngàn lượt quan tâm, nhận được hàng ngàn câu hỏi.

Thanh Huyền