- 26 nhân viên của một công ty đi du lịch Cát Bà (Hải Phòng) nhập viện trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, đầu óc choáng váng.

Khoa Cấp cứu BV Việt Tiệp, Hải Phòng sáng nay tiếp nhận 26 bệnh nhân trong tình trạng đau đầu, buồn nôn, đầu óc choáng váng kèm khó thở.

Sau khi thăm khám, bác sĩ đã chuyển họ tới các khoa Nội 1, Nội 4 và khoa Nhiệt đới để theo dõi và chữa trị.

{keywords}

Các du khách điều trị tại khoa Cấp cứu, BV Việt Tiệp ( Hải Phòng)

Được biết, tất cả 26 người nhập viện đều là nhân viên của công ty cổ phần Anova Seed. Sự việc xảy ra khi hơn 100 nhân viên của công ty này đi tham quan Cát Bà hôm 12/5. 

Tối hôm đó, khi đang tham dự tiệc hải sản, một vài người có biểu hiện buồn nôn, đau bụng, đi ngoài, nghĩ là không sao nên không ai đi khám. Tới trưa hôm sau, hơn chục người đã phải tới BV Đa khoa Cát Bà cấp cứu rồi sau đó mới chuyển về BV Việt Tiệp. Bước đầu, các bác sĩ xác định họ bị ngộ độc hải sản.

Bắt nhóm lái xe đánh, trấn lột hành khách trên đảo Cát Bà

Chỉ vì va chạm nhẹ với hành khách trên xe, nhóm lái xe đã giở thói côn đồ để trấn lột tài sản của của nạn nhân rồi tẩu thoát

Hà Nội: Du khách hạ trại bên hồ Hàm Lợn ngập rác thải

Hà Nội: Du khách hạ trại bên hồ Hàm Lợn ngập rác thải

Hồ Hàm Lợn ở xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội vài năm nay là điểm cắm trại của giới trẻ. Quanh hồ đang ngập rác thải do du khách để lại.

Sầm Sơn: Du khách vô tư tắm bên khe nước thải đen

Sầm Sơn: Du khách vô tư tắm bên khe nước thải đen

Xác cua, cá chết ngập bãi biển. Một dòng nước đen ngòm đổ ra hòa vào nước biển nhưng du khách vẫn ngụp lặn, nô đùa.

Du khách rơi xuống biển khi chụp hình ở Ninh Thuận

Du khách rơi xuống biển khi chụp hình ở Ninh Thuận

Nam du khách người Hà Nội đứng chụp hình tại khu du lịch Hang Rái thuộc vườn quốc gia Núi Chúa bất ngờ bị trượt chân rơi xuống biển.

Phạm Công