- HLV Mourinho nhắn nhủ Anthony Martial nên theo gương đồng đội Mkhitaryan, tập luyện chăm chỉ để tìm lại vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.

Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 19

Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 19

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ chạy cánh người Pháp không ra sân đá chính ở 3 trận gần nhất của MU. Được tung vào thay Mata ở trận gặp Sunderland mới là lần xuất hiện mới nhất của Martial sau hơn hai tuần.

{keywords}
Mourinho khuyên Martial nên học hỏi Mkhitaryan để ngày càng tiến bộ

Không được thi đấu thường xuyên, Martial tỏ ra khá thất vọng. Cũng nhiều CLB quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi này khi thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa, trong đó có Sevilla và West Ham.

Tuy nhiên, Mourinho khẳng định, Martial có thể đoạt lại vị trí tại Old Trafford. Và anh cần nhìn vào tấm gương Mkhitaryan để rút ra bài học, xoay chuyển tình thế cho bản thân mình.

Chia sẻ trên SFR Sport, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Mỗi cầu thủ đều có lối chơi khác nhau. Ở mùa giải này, mọi thứ rõ ràng khó khăn hơn với Martial và Mkhitaryan.

Mkhitaryan rất cởi mở và cậu ấy hiểu được sự khác biệt giữa tôi và những HLV khác. Đòi hỏi trong môi trường Ngoại hạng cao hơn so với giải đấu tại Ukraine hay Bundesliga.

Bởi vậy, Micky đã chăm chỉ luyện tập khi không thi đấu. Cậu ấy đã khổ luyện rất nhiều để tìm sự hòa nhập.

Chắc nhiều người cũng quên rằng, Martial là một cầu thủ còn rất trẻ. Và mùa giải trước, MU cũng thi đấu với phong cách hoàn toàn khác so với hiện tại.

Cậu ấy cơ bản vẫn đá ở tuyến trên. Các đội thường thụ động, tạo ra những khoảng trống và Martial có cơ hội đột phá rồi ghi bàn. Mùa này thì khó khăn hơn nhiều. Bởi vậy, cậu ta cần thời gian để cải thiện."

* T.A