- Bỏ lại đằng sau những lùm xùm hơn một tuần qua, HLV Antonio Conte tin tưởng, Diego Costa sẽ trở lại mạnh mẽ trên hàng công Chelsea ở cuộc chạm trán Hull City.

Cuối tuần trước, Conte đã loại Diego Costa ra khỏi danh sách thi đấu trận gặp Leicester sau khi tiền đạo này nói dối về tình hình chấn thương lưng.

{keywords}
Costa sẵn sàng tái xuất trận gặp Hull City

Thực tế, Costa cố tình tạo sự căng thẳng với HLV Conte, bởi anh nhận được lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ phía CLB của Trung Quốc.

Tuy nhiên, tình hình đã lắng xuống khi cầu thủ người Tây Ban Nha nhận lỗi và quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho vòng 22 Ngoại hạng Anh.

HLV Antonio Conte xác nhận, Diego Costa đang trong trạng thái sung sức và sẵn sàng tái xuất đưa Chelsea đến ngôi vương Premier League.

"Costa sẽ ra sân trong trận gặp Hull City. Cậu ấy bắt đầu tập lại cùng toàn đội từ hôm thứ Ba và hòa nhập rất tốt.

Diego Costa sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời. Có thời điểm cậu ta cảm thấy đau ở lưng nhưng giờ không sao hết. Vì lẽ đó, Costa sẽ dẫn dắt hàng công Chelsea trong cuộc đấu với Hull.

Tôi nghĩ chân sút người Tây Ban Nha muốn ở lại Chelsea. Costa hạnh phúc nơi đây và tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng cùng đồng đội tại Chelsea. Đó chính là những điều quan trọng nhất với CLB."

* T.A