- HLV trưởng của nhà cựu vô địch V-League Bình Dương là ông Trần Bình Sự đã tỏ ra tiếc nuối cho Công Phượng khi chân sút này vẫn chưa biết ghi bàn, trong khi đàn anh cựu binh Anh Đức lại đang tiếp tục "nổ súng".

Bàn thắng Anh Đức ghi được ở phút là pha lập công thứ 6 của tiền đạo đội trưởng bên phía Bình Dương tính đến thời điểm hiện tại.

Chính bởi phong độ xuất sắc ấy, HLV Trần Bình Sự đã dành rất nhiều lời khen cho tiền đạo đội nhà "Đức vẫn đang chứng tỏ là chân sút hàng đầu ở V-League dù đã 32 tuổi.

Những gì mà Anh Đức làm được rất đáng để nhiều cầu thủ trẻ phải học hỏi. Đến như Công Phượng được kỳ vọng nhưng giờ vẫn chưa ghi bàn cũng là điều đáng buồn"

{keywords}
Anh Đức vẫn được HLV Trần Bình Sự đánh giá cao hơn Công Phượng rất nhiều.Ảnh: Gia Khánh

Ngoài lời khen dành cho những cầu thủ đội nhà, thuyền trưởng của Bình Dương cũng khẳng định rằng mùa này đội nhà chỉ mong đứng giữa BXH là vừa khi "các cầu thủ không quá nổi tiếng"

"Ngoại binh của chúng tôi mùa này cũng không tốt khi mà kinh phí không cho phép để tuyển những người tốt hơn. Dù thế, với tất cả những gì đang có Bình Dương sẽ nỗ lực từng trận", ông Sự nói.

Trong khi đó, đánh về trận đấu HLV Đức Thắng bên phía đội chủ nhà đã tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể có chiến thắng, dù là những người chơi tốt hơn, tạo được nhiều cơ hội hơn.

"Tôi nghĩ vấn đề là việc không thể ghi bàn thôi, còn những suy nghĩ về nội bộ này kia sau khi khởi đầu tốt là không đúng. Nhưng, mùa giải vẫn còn dài và CLB Sài Gòn vẫn sẽ phải chiến đấu để đạt mục tiêu đề ra", thuyền trưởng đội bóng Sài thành chốt lại.

{keywords}
Mở tỉ số nhưng CLB Sài Gòn không bảo toàn được chiến thắng. Ảnh: Gia Khánh

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, cả hai đội đã nhập cuộc với một thế trận khá mở để đồng thời có được những cơ hội ghi bàn.

Nhưng cũng phải tới phút thứ 15 của trận đấu, từ đường chuyền của đồng đội Marcelo, Dos Santos đã đánh đầu căng làm tung lưới thủ thành Tấn Trường để mở tỉ số cho CLB Sài Gòn.

Thế trận vẫn tiếp tục thuộc về đội chủ nhà, thế nhưng dù tạo được khá nhiều cơ hội trong 45 phút còn lại của hiệp đấu thứ nhất đoàn quân của HLV Đức Thắng vẫn không thể nâng được tỉ số vì dứt điểm kém.

Trong khi đó, bên kia phần sân dù chơi không nổi bật bằng đội chủ nhà, nhưng Bình Dương cũng suýt có bàn thắng sau pha dứt điểm căng dội điểm nối xà ngang của Văn Hà ở những phút cuối hiệp.

Sang hiệp 2, thế trận đã bắt đầu đổi chiều khi CLB Sài Gòn đánh mất tuyến giữa để đội bóng áo xanh chơi lấn lướt. Và sau hàng loạt pha hãm thành, Anh Đức đã có được bàn gỡ bằng một tình huống sút phạt ở phút 64.

Những phút còn lại, dù khá nỗ lực nhưng cả hai cũng chỉ có thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm hoặc dứt điểm dội xà ngang đưa bóng ra ngoài mà thôi để kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

M.A