- Chelsea đã vào cuộc tranh Jordi Alba với MU. Real Madrid chồng tiền hỏi mua Neymar. Mỹ bắt tay với Mexico và Canada chạy đua đăng cai World Cup 2026.

Chelsea tranh Jordi Alba với MU

Báo chí Tây Ban Nha vừa đưa tin, Chelsea đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jordi Alba, cầu thủ đang chán nản với môi trường Barca.

Mặc dù là ngôi sao quan trọng trong những mùa giải vừa qua, hiện tại vị thế của Jordi Alba đạ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực hơn. HLV Luis Enrique để anh ngồi dự bị khá nhiều và chọn lối đá 3-4-3.

Jordi Alba đã công khai thể hiện sự không hài lòng với những gì anh phải trải qua. “Tôi muốn được thi đấu thường xuyên hơn.

{keywords}

Pedro rủ rê Jordi Alba về Chelsea đá cùng anh và Fabregas

MU là đội đầu tiên vào cuộc lôi kéo Jordi Alba khi anh thất vọng. Giờ đây, Chelsea cũng quyết định lôi kéo cầu thủ chạy cánh trái 28 tuổi này.

Một lợi thế lớn của Chelsea là họ đang có những người bạn của Jordi Alba trong đội hình, Cesc Fabregas và Pedro Rodriguez.

Những tin tức từ Tây Ban Nha cho biết, Jordi Alba đã hỏi Fabregas và Pedro về việc anh nên chuẩn bị thế nào trong trường hợp rời sân Camp Nou. Tất nhiên, cả hai đều muốn người bạn của mình đến “họp đồng hương” ở Stamford Bridge.

Real trả giá mua Neymar

Theo những nguồn tin mà trang điện tử Diario Gol thu được, Real Madrid đang lên kế hoạch thực hiện phi vụ “Luis Figo mới”.

Mục tiêu lần này của Chủ tịch Florentino Perez là Neymar, cầu thủ đang có những vướng mắc về mặt cá nhân với Lionel Messi, nên không thực sự thoải mái ở Barca.

{keywords}

Real Madrid đã bắt đầu kế hoạch mua Neymar

Từ lâu, Perez luôn muốn có Neymar để làm đẹp cho bộ sưu tập Galacticos của mình. Khi mà ngôi sao Cristiano Ronaldo đang giảm đi giá trị và tầm ảnh hưởng, vị tỷ phú đứng đầu lĩnh vực xây dựng - thương mại Tây Ban Nha quyết trở lại mục tiêu Neymar.

Diario Gol cho hay, Real đã bắt đầu trả giá mua Neymar. Mức đề nghị ban đầu của Perez là 200 triệu euro, bằng với con số mà MU cũng đã đưa ra với Barca vài tuần trước.

Trong trường hợp huy động được vốn từ các ngân hàng và tổ chức tài chính, Chủ tịch Perez hoàn toàn có thể bỏ ra 250 triệu euro phá vỡ ràng buộc hợp đồng của Neymar với Barca.

Năm 2000, Perez đánh dấu chiến thắng cuộc bầu cử chủ tịch Real bằng việc lấy Luis Figo từ Barca. Đó vẫn là vết đau lớn trong lịch sử đội bóng xứ Catalunya.

Mỹ bắt tay Mexico vì Tổng thống Trump

Liên đoàn bóng đá Mỹ đã bắt tay với Mexico, cũng như Canada, để nộp đơn xin làm đồng chủ nhà World Cup 2026.

{keywords}

Mỹ, Mexico và Canada hình thành liên minh tranh đăng cai World Cup 2026

World Cup 2026 đánh dấu việc có 48 đội tuyển tham gia, chia làm 16 bảng đấu (mỗi bảng 3 đội).

Nếu liên minh Mỹ - Mexico - Canada chiến thắng trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai, sẽ là kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử được tổ chức trên 3 quốc gia khác nhau.

Liên minh Mỹ - Mexico - Canada được thành lập như một thay đổi lớn về đối ngoại của Tổng thống Donald Trump. Ông Trump trước đó có chính sách hạn chế nhập cư, cũng như lên kế hoạch xây dựng bức tường khổng lồ để ngăn biên giới với Mexico.

Sunil Gulati, Chủ tịch LĐBĐ Mỹ chia sẻ, “Tổng thống Trump đã hỗ trợ và khuyến khích dự án này. Tổng thống muốn chúng tôi mang World Cup về, đặc biệt là việc chung tay với Mexico”.

Trước đó, FIFA và UEFA (LĐBĐ châu Âu) cũng cảnh báo việc hạn chế nhập cư có thể tác động xấu đến cơ hội đăng cai World Cup của Mỹ trong tương lai.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Cup C1 hôm nay 11/4

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Cup C1 hôm nay 11/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai với tâm điểm là lượt đi vòng tứ kết Champions League. nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 11/4

Kết quả bóng đá hôm nay 11/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Ibrahimovic không thể xa MU, Griezmann tăng giá lên 130 triệu bảng

Ibrahimovic không thể xa MU, Griezmann tăng giá lên 130 triệu bảng

Ibrahimovic sẽ đặt bút ký gia hạn MU trong 2 tuần tới. MU muốn mua Griezmann thì giá không còn là 85 triệu bảng mà lên tới 130 triệu bảng. Cầu thủ Arsenal muốn HLV Wenger từ chức.

Romero đánh bật De Gea khỏi vị trí số 1 ở MU

Romero đánh bật De Gea khỏi vị trí số 1 ở MU

HLV Jose Mourinho đang rất lo ngại về phong độ cũng như thể lực của David De Gea nên sẵn sàng đôn Sergio Romero lên bắt chính trong khung gỗ Quỷ đỏ những trận tới.