- Zlatan Ibrahimovic sẽ đặt bút ký gia hạn MU trong 2 tuần tới. MU muốn mua Griezmann thì giá không còn là 85 triệu bảng mà lên tới 130 triệu bảng. Cầu thủ Arsenal muốn HLV Wenger từ chức.

Ibrahimovic kích hoạt gia hạn MU

Nguồn TMW loan báo, Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục đồng hành cùng Mourinho và MU. Cụ thể hơn, chân sút 35 tuổi sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Quỷ đỏ, trong vòng 2 tuần tới.

{keywords}
Ibrahimovic được cho sẽ kích hoạt gia hạn MU trong 2 tuần tới

Thuộc hàng lão tướng, nhưng Ibrahimovic được xem như "thần hộ mệnh" cho Mourinho khi gia nhập đội vào hè năm ngoái. Tính đến thời điểm này, cựu tiền đạo PSG đóng góp 28 bàn thắng cho đội trên mọi mặt trận.

Đã có những hoài nghi, Ibrahimovic sẽ chuyển đến giải nhà nghề Mỹ, khi LA Galaxy sẵn sàng biến anh thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại đây. Người đại diện Raiola của anh cũng đã ngồi lại đàm phán.

Bản thân Ibrahimovic thì bảo: "hãy chờ rồi sẽ biết", và anh đến MU để giúp đội gặt kết quả tốt hơn và việc anh ở lại hay không phụ thuộc vào lãnh đạo CLB và tham vọng của đội.

Atletico tăng vọt giá trị Griezmann lên 130 triệu bảng

Hòng có thể giữ chân cầu thủ con cưng của đội, ngăn sự cám dỗ của MU cũng như Chelsea, Real và PSG, theo tờ Mirror, Atletico sẽ tăng 50% lương cũng như tăng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 130 triệu bảng.

{keywords}
Tham vọng có Griezmann của Mourinho sẽ ngày càng khó hơn

MU toan làm bom tấn Antoine Griezmann hè này, với điều khoản mua lại là 85 triệu bảng nhưng Atletico không muốn mất cầu thủ xuất sắc nhất của họ, khi chuẩn bị chuyển đến SVĐ mới vào mùa bóng tới. Thế nên, họ sẽ thuyết phục chân sút 26 tuổi ký gia hạn.

Griezmann ý thức được đến MU sẽ có lương bổng cao thế nào (Paul Pogba là 290.000 bảng/tuần), còn ở Atletico, tuyển thủ Pháp đang nhận 120.000 bảng/tuần.

Giờ Atletico sẵn sàng tăng lương cho Griezmann thêm 50%, tức 180.000 bảng/tuần, cho hợp đồng 6 năm, tức đến khi anh 32 tuổi kèm điều khoản giải phóng hợp đồng tăng lên là 130 triệu bảng.

Cầu thủ Arsenal muốn Wenger từ chức

Arsenal vừa có trận thua thảm 0-3 trước Crystal Palace và cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng, sau các fan thì giờ chính các học trò cũng muốn ông thầy Arsene Wenger từ chức.

{keywords}
CĐV, cầu thủ Arsenal muốn HLV Wenger từ chức

"Tôi không nghĩ rằng các CĐV Arsenal bị chia rẽ. Họ muốn một sự thay đổi thì đúng hơn. Và giờ tôi nhìn thấy các cầu thủ cũng muốn điều đó.

Tôi là một fan hâm mộ lớn của HLV Wenger trong cách ông nói chuyện trước và sau trận đấu, nhưng tôi nghĩ và cảm thấy rằng, đến lúc đội cần có sự thay đổi".

Video Arsneal thua thảm Crystal Palace 0-3:


L.H

Thua tan nát Crystal Palace, Arsenal "ngửi khói" MU

Thua tan nát Crystal Palace, Arsenal "ngửi khói" MU

Ở vòng đấu mà tất cả các đối thủ cạnh tranh đều có 3 điểm, Arsenal lại phải nếm thất bại bẽ bàng 0-3 trên sân của Crystal Palace. Thảm kịch mất top 4 đã hiển hiện rõ trước mắt thầy trò Arsene Wenger...

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Cup C1 hôm nay 11/4

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Cup C1 hôm nay 11/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai với tâm điểm là lượt đi vòng tứ kết Champions League. nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 11/4

Kết quả bóng đá hôm nay 11/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

MU mua 2 tiền đạo cự phách, Sanchez theo Pep về Man City

MU mua 2 tiền đạo cự phách, Sanchez theo Pep về Man City

Alexis Sanchez đầu quân Man City hè tới với giá 50 triệu bảng, Mourinho muốn thay Ibrahimovic bằng Lukaku hoặc Belotti... là những tin chính trong bản tin tối 10-4.

MU săn Cậu bé vàng, Chelsea lôi kéo Pepe

MU săn Cậu bé vàng, Chelsea lôi kéo Pepe

MU và Mourinho công khai muốn có Cậu bé vàng Renato Sanches. Chelsea cùng PSG lôi kéo Pepe. Leicester mất thủ lĩnh trước thềm Champions League.