Lễ ký kết tài trợ giữa nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA và Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại TP.HCM chiều 8/9/2020.

Sự kiện có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, các Hoa hậu và Á hậu Việt Nam 2018: Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga, Nguyễn Thị Thúy An.

{keywords}
 Hoa hậu Hà Kiều Anh rạng rỡ tại sự kiện

 

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh chụp hình cùng khách mời tham dự sự kiện

 

{keywords}
Sự góp mặt của Hoa hậu và Á hậu Việt Nam 2018 tại lễ ký kết: Trần Tiểu Vy, Thúy An, Phương Nga

Vào đêm chung kết, RiTANA sẽ trao thưởng 500 triệu đồng kèm 1 năm dùng sản phẩm miễn phí cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời trao giải thưởng cho “Người có làn da đẹp nhất". RiTANA cũng là nhà tài trợ phát sóng độc quyền cho 10 tập dự án nhân ái, được phát trên Đài Truyền hình Vĩnh Long vào 19h15 thứ 3-4-5.

“Chúng tôi nhận thấy giữa RiTANA và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có nhiều yếu tố đồng điệu. Cuộc thi tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái của phụ nữ Việt, giúp lựa chọn gương mặt đại diện nước nhà tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế” - ông Hồ Đoàn Quốc Bảo, đại diện nhãn hàng RiTANA chia sẻ lý do nhãn hàng đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo ông Bảo, viên uống trắng da RiTANA sẽ là người bạn đồng hành giúp các thí sinh có làn da trắng hồng, căng mịn, bảo vệ da trước ánh nắng và tỏa sáng rạng rỡ trong mọi thời điểm xuất hiện.

{keywords}
Đại diện nhà tài trợ Nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA và đại diện BTC cuộc thi HHVN 2020 ký kết hợp tác.

Thông qua sự hợp tác này Nhãn hàng viên uống trắng da RiTANA mong muốn sẽ góp thêm những giá trị tốt đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cũng như chăm sóc toàn diện về nhan sắc, sức khỏe cho các thí sinh, từ đó củng cố thêm động lực và sự tự tin để các thí sinh tham gia cuộc thi.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe RiTANA

Hỗ trợ da trắng hồng, trắng sáng tự nhiên, bật tông/tone sáng da

Hỗ trợ làm mờ vết sạm nám, vết thêm mụn, ngăn ngừa hình thành vết nám mới

Hỗ trợ da căng sáng, mịn màng, săn chắc, hỗ trợ giảm nếp nhăn

Chống nắng từ bên trong, hỗ trợ tăng cường phục hồi tổn thương da do nắng

Bảo vệ da, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho da

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO

148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Minh