SỰ KIỆN

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Ảnh tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem đi cấy gây sốt trên mạng

Bức ảnh tân hoa hậu Việt Nam mặc trang phục làm nông, lấm lem bùn đất được nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ và bày tỏ sự thích thú.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về phát ngôn 'nhạy cảm' trong quá khứ

Trò chuyện cùng VietNamNet, tân Hoa hậu Việt Nam cho biết thời điểm trước cô còn hồn nhiên nên có những phát ngôn chưa chuẩn mực. Tuy nhiên, thời gian tới cô sẽ không để sự việc này xảy ra.

Nhiều tiết lộ thú vị của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và 2 Á hậu

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến đêm chung kết, đời sống riêng cũng như kế hoạch sau khi đăng quang.

Đoàn Văn Hậu ôm an ủi Doãn Hải My sau chung kết Hoa hậu Việt Nam

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vướng nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, hai người đều chưa lên tiếng.

Bố và chị gái tiết lộ bất ngờ về tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Tại sân khấu sau đêm đăng quang, người thân của tân Hoa hậu đã có những chia sẻ vui mừng trước chiến thắng của cô gái 19 tuổi.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 xin lỗi về sai sót ở phần thi ứng xử

Trước thắc mắc của báo giới về tình huống vòng thi ứng xử có 5 câu hỏi nhưng bị trùng 2, nhà báo Lê Xuân Sơn - trưởng BTC nói: ''Chúng tôi thực sự xin lỗi vì sai sót này''. 

Chân dung tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Thị Hà, 19 tuổi, đến từ Thanh Hóa vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp từng rất tự ti vì vóc dáng quá cao và gầy.

 

 

 

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 ứng xử

Top 5 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 bước vào vòng thi ứng xử với các câu hỏi được đưa ra từ ban tổ chức nhằm thể hiện nét đẹp trí tuệ bên cạnh yếu tố hình thể. 

Top 22 người đẹp trình diễn áo tắm tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Top 22 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có phần trình diễn bikini hút mắt người xem.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 đã thuộc về người đẹp Đỗ Thị Hà. Cô là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, đến từ Thanh Hóa.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 và 10 điểm đặc biệt nhất tối nay

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam tối nay, 20/11 tại TP.HCM sẽ có nhiều bất ngờ không chỉ ở màn đăng quang mà còn ở các phần trình diễn tranh tài của các cô gái xinh đẹp.

Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An gợi cảm với bikini

Trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 tung bộ ảnh diện bikini gợi cảm, đánh dấu hành trình 2 năm đương nhiệm đáng nhớ.

 

Gặp 5 cô gái tài năng nhất Hoa hậu Việt Nam 2020: Tài sắc vẹn toàn!

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, 5 cô gái trong top 5 đề cử Người đẹp Tài năng đều có phần thi ấn tượng và những dự định tốt đẹp hướng về cộng đồng, xã hội.

Bật mí 3 MC sẽ dẫn chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngoài MC Danh Tùng, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có sự tham gia dẫn dắt của MC Vũ Mạnh Cường và hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Cô gái giảm 10kg, tóc ngắn duy nhất vào chung kết HHVN 2020

"Việc trở thành hoa hậu là ước mơ của tôi từ khi còn nhỏ. Năm 15 tuổi, tôi không nghĩ mình có thể làm được bởi ngoại hình của tôi khá cứng", Cẩm Đan chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam - điểm đến của những ước mơ

TP - Đương nhiên cô gái nào đã thi hoa hậu cũng sẽ ôm ấp giấc mơ trở thành hoa hậu, nhưng tuổi trẻ còn có nhiều hoài bão hơn thế. Hãy thử tìm hiểu xem cuộc thi đã chuyển hướng ước mơ của các cô gái ra sao. 

Nữ sinh 20 tuổi, eo nhỏ nhất 58cm vào chung kết Hoa hậu VN 2020

Nguyễn Thị Trân Châu gây chú ý với khán giả bởi số đo vòng eo nhỏ nhất và tài năng múa uyển chuyển.

Top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020 diện bikini nóng bỏng trước đêm chung kết

Sau phần thi Người đẹp Biển tại Vũng Tàu, Top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020 lại tiếp tục gây chú ý với khán giả bằng bộ ảnh bikini mới.

10 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang dần đi tới đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/11 tại TP.HCM. Những ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện đã lộ diện.

Ngọc Hân mất 2 tháng làm áo dài cho chung kết HHVN 2020

Trong đêm chung kết HHVN 2020 diễn ra vào ngày 20/11, ngoài tư cách cựu hoa hậu, Ngọc Hân sẽ xuất hiện với vai trò là nhà thiết kế áo dài.

5 cô gái mặc bikini đẹp nhất HHVN 2020 chia sẻ hậu trường catwalk

TPO - Để chuẩn bị cho phần thi catwalk với đôi cánh thiên thần, các thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phải tập luyện rất vất vả và công phu.