- UBND quận Lê Chân, TP.Hải Phòng vừa ra quyết định tạm thời đình chỉ giáo viên đứng lớp, đồng thời bãi nhiệm hiệu phó trường mầm non tư thục Kitty (số 43 Dư Hàng, quận Lê Chân).

Lý do trường mầm non Kitty bãi nhiệm và tạm đình chỉ công tác đối với hiệu phó đưa ra là có thái độ không phù hợp với phụ huynh học sinh.

{keywords}
Trường mầm non Kitty nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, chiều 18/2, trường mầm non tư thục Kitty nhận được phản ánh về việc cô giáo Đồng Thị Thủy đổ nước vào người cháu Nguyễn Việt Anh do bị tè dầm vào chiều 17/2/2017.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường họp và yêu cầu cô giáo phụ trách lớp giải trình, đồng thời phối hợp với gia đình kiểm tra hình ảnh được trích xuất từ camera trong lớp học. Tuy nhiên, dữ liệu trong cammera không có dấu hiệu rõ ràng cháu bị đổ nước vào đầu. Nhưng, theo phản ánh của gia đình học sinh, cô Hiệu phó Kim Anh đã có thái độ không đúng mực khi trao đổi với gia đình học sinh.

Trước sự việc trên, UBND quận Lê Chân, TP.Hải Phòng chỉ đạo Phòng giáo dục và đào tạo quận tìm hiểu, xác minh rõ sự việc.

Từ sự việc trên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng đã yêu cầu phía trường mầm non Kitty phải có biện pháp xử lý đối với cô giáo cùng những người liên quan đến vụ việc dội nước lên đầu học sinh.

Phạm Công