​- Mặc dù các gameshow có Trấn Thành đã bị Đài Vĩnh Long 'cấm cửa' nhưng anh vẫn có mặt ở ghế giám khảo của chương trình phát trên HTV.

Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa Trấn Thành

 Trấn Thành vừa góp mặt trong sự kiện giới thiệu chương trình truyền hình mang tên “Hát mãi ước mơ”. Theo đó, anh cùng ca sĩ Cẩm Ly là bộ đôi giám khảo cùng những giám khảo khách mời khác.

Clip: Trấn Thành tiết lộ bị "lỗ nặng" khi ngồi ghế nóng gameshow mới

Trấn Thành đã khóc bao nhiêu lần khi chứng kiến những hoàn cảnh đáng thương ở vai trò giám khảo trong chương trình này?, trước thắc mắc của báo chí, Trấn Thành bày tỏ anh có cái tật dễ xúc động.

"Tôi xúc động là hay cầm tiền gửi cho người ta. Lúc đó thích thú ngay nhưng sau đó mỗi lần tôi lên ngân hàng thì... tôi muốn nói với công ty tổ chức hay nghĩ ra những gameshow độc đáo rằng nếu có thương tôi mùa sau lên lương chứ không giống như tôi làm không công vậy" - Trấn Thành nói.

Trấn Thành bảo anh chỉ nghĩ mình có một tí tử tế nhất định để giúp người khác và cuộc đời người ta có thể sẽ thay đổi.

"Khi xem chương trình này quý vị sẽ thấy là tôi chi hơi nặng tay. Và không chỉ tôi thôi đâu, những khách mời đến với chương trình, hầu như đều nhận cát sê cũng như không nhận, bị âm tiền nhất là bà Cát (Cát Phượng). Những khách mời khác, tôi không biết cát sê nhận bao nhiêu nhưng ai ra về cũng bị âm mấy chục triệu", Trấn Thành trải lòng.

{keywords}
Biểu cảm đáng yêu của nam danh hài với những chia sẻ hóm hỉnh.

Mặc dù sắp tới khán giả không có cơ hội thấy Trấn Thành trên sóng đài Vĩnh Long trong các gameshow hot vì lệnh cấm đang gây xôn xao dư luận nhưng các fan sẽ có dịp gặp anh trong chương trình Hát mãi ước mơ. 

Tập 1 'Hát mãi uớc mơ' lên sóng lúc 20h30 ngày 26/04 trên kênh HTV7.

Quỳnh Anh