-  Trước thông tin bị Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố ‘cấm sóng’ vì hài nhảm, quản lý của MC Trấn Thành khi được hỏi đã có phản ứng khá bất ngờ.

VietNamNet liên hệ với Chủ nhiệm của chương trình "Tuyệt đỉnh song ca nhí", anh cho biết phía Đài Truyền hình Vĩnh Long ra yêu cầu với lý do hết sức chính đáng nhưng cũng không hề quá mức áp đặt cho nhà sản xuất. Theo đó, BTC đã cố gắng thỏa thuận với hai bên, tuy nhiên khi nhận thấy được hình ảnh của mình chưa phù hợp với tiêu chí của nhà đài nên Trấn Thành dù rất tiếc nuối nhưng cũng đồng ý rút lui.

"Thông tin yêu cầu của Đài đưa xuống khá cận kề nên đã gây ra một số khó khăn cho BTC. Tuy nhiên mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa và thoải mái, sẵn sàng hợp tác với nhau. Nếu trong thời gian tới Trấn Thành có sự thay đổi hình ảnh mọi chuyện sẽ diễn biến theo hướng tích cực hơn'' - chủ nhiệm chương trình "Tuyệt đỉnh song ca nhí" nói.

{keywords}
MC Trấn Thành.

Cũng theo người chủ nhiệm chương trình, Trấn Thành vẫn nằm trong danh sách đề cử cho nhiều gameshow của đơn vị tổ chức này trong các chương trình ở những đài truyền hình khác. Anh cũng cho biết phía Đài Truyền hình Vĩnh Long thẳng thắn cho rằng Trấn Thành không phù hợp với đài trong thời điểm hiện tại, còn thời gian tiếp theo vẫn chưa rõ.

VietNamNet đã tìm cách gọi cho ông Lê Quang Nguyên - Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhưng không liên lạc được. Trong khi đó, người quản lý đại diện của Trấn Thành cho biết hiện Trấn Thành không có bất kỳ bình luận gì trước sự việc này.

VietNamNet đã liên hệ với một thành viên BBT của Đài Truyền hình Việt Nam về việc liệu có ‘cấm sóng’ Trấn Thành trên VTV hay không? và câu trả lời là: "Phía VTV chỉ hạn chế sự xuất hiện của một nhân vật xuất hiện quá nhiều trong cùng một thời gian chứ không có chủ trương cấm nghệ sĩ nào trên sóng của VTV".

Trấn Thành vốn là một cái tên thu hút truyền thông trong nhiều vai trò: MC, giám khảo, diễn viên, bình luận viên,... trong nhiều gameshow, truyền hình thực tế. Đặc biệt, sau hôn lễ với bà xã Hari Won thì tên tuổi của Trấn Thành càng nổi bật hơn.

Trấn Thành từng được giới thiệu trong vai trò huấn luyện viên một chương trình gameshow "Tuyệt đỉnh song ca nhí" dự kiến phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long. Nhưng sau đó, BTC chương trình đã phát đi thông cáo cho biết đã chọn một vị HLV khác thay thế Trấn Thành khi cận kề ngày phát sóng.

Thông tin gây chú ý dư luận đó là Giám đốc Đài Truyền hình Vĩnh Long – ông Lê Quang Nguyên bất ngờ tiết lộ thông tin vì sao phía nhà Đài không chấp nhận phát sóng chương trình có Trấn Thành. Theo ông, Trấn Thành vướng phải quá nhiều lùm xùm, ồn ào nên không thích hợp với vị trí huấn luyện thí sinh nhí. Đồng thời, Đài Truyền hình Vĩnh Long cũng mong muốn siết chặt nội dung hài nhảm, dung tục trên sóng.

 

{keywords}

Đêm 25/4, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái trên facebook hơn 10 triệu người theo dõi. Không đưa ra bất cứ phát ngôn nào nhưng dòng trạng thái với 3 dấu '? ! .' đã thu hút hàng chục ngàn lượt thích và hơn 2000 bình luận sau vài giờ.

Bảo Bảo – Duy Bảo