Một con thú hoang to lớn giống linh miêu được phát hiện quanh quẩn gần sân chơi trẻ em ở một ngôi làng khiến những người dân nơi đây hoang mang lo sợ.

Philip White, 39 tuổi, phát hiện con thú hoang khổng lồ khi ông nhìn qua cửa sổ đằng sau nhà. Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, con thú to lớn giống linh miêu di chuyển quanh sân chơi của bọn trẻ trước khi đi khuất sau bụi cây tại ngôi làng yên tĩnh Great Alne, Warks, nước Anh.

Philip tình cờ phát hiện con thú và ghi được hình ảnh nó từ khoảng cách chừng 70m hôm 29/10 vừa qua.


"Ban đầu tôi tưởng đó là một con nai. Sau khi thấy nó di chuyển rất nhanh qua sân chơi thì nó chính xác là một con thú hoang họ mèo to lớn", Philip cho biết. "Chúng tôi đã phải đóng cửa sổ và cửa ra vào suốt ngày và luôn luôn cảnh giác khi đưa con gái 1 tuổi ra ngoài vườn chơi".

{keywords}

Sân chơi cạnh khu vực Philip ghi được hình ảnh con linh miêu.

Philip kể rằng, ông ghi lại được hình ảnh con thú hoang khoảng 10h sáng và rất lo lắng cho sự an toàn của tất cả mọi người trong làng.  

{keywords}

Phillip White tại ngôi nhà nơi anh quay được hình ảnh con thú hoang ở khoảng cách 70m.

Vài tuần trước đó, người ta cũng đã thấy một con vật loài mèo giống con báo trong vùng này vào buổi sáng ngày 8/10. Trong khi, một người dân trong làng, ông Colin Wilks, 60 tuổi cho biết, ông đã nghe thấy tiếng gầm gừ của một sinh vật khi ông đang dạo bộ cùng con chó hôm 10/10.

Sự việc đang khiến nhiều người dân trong làng hoang mang lo lắng.

H.N (theo Mirror)

XEM THÊM