Một clip mới được chia sẻ ghi lại hình ảnh UFO bí ẩn vụt qua bầu trời Washington vào đúng ngày ông Donald Trump thắng cử.

Đoạn clip được đăng tải lên YouTube bởi tải khoản Gagare 1952 hôm 9/10 với tiêu đề "“Thiên thần xuất hiện trên bầu trời Washington ngày 9 tháng 10, 2016" (Angel Spotted Over Washington D.C. November 9, 2016).


Theo Scott C Waring, biên tập viên của trang ufosightingsdaily.com cũng là chuyên gia về UFO cho rằng, đó có thể là một UFO của những vị khách tới từ ngoài hành tinh.

"UFO này được nhìn thấy trên bầu trời Washington, có phần đầu mang hình dạng của một đĩa bay, phần còn lại bị vệt sáng che khuất", Scott nói. “UFO không bị phát hiện bởi radar vì các radar của Mỹ không được cập nhật để phát hiện các UFO".

Theo Scott C Waring, phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện trên bầu trời Washington để nắm thông tin về Tổng thống Mỹ tiếp theo, ông Trump.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, đây có thể chỉ là một sao băng. Một người dùng có tên Tommyr4 trên YouTube thì cho rằng, đó chỉ là chiếc máy bay phản lực bị ánh nắng Mặt trời chiếu sáng.

Hải Nguyên (theo Express)

XEM THÊM