- Chúng em vẫn yêu nhau và đã có quan hệ. Một tháng gần đây em thấy anh có dấu hiệu rất lạ. Anh lạnh lùng, hờ hững với em.

 TIN BÀI KHÁC:

Em năm nay 22 tuổi, hiện đang là sinh viên đi học ở Hà Nội. Em và người yêu (sinh năm 1986) đã yêu nhau được 1 năm. Gia đình anh muốn chúng em cưới nhau càng sớm càng tốt nhưng bố mẹ em thì chưa đồng ý cho lấy anh vì anh là lái xe, lúc đầu còn không cho em yêu anh ấy. Vì thấy em không xa anh được nên bố mẹ em không cấm nữa nhưng cũng không cho cưới.

Chúng em vẫn yêu nhau và đã có quan hệ. Một tháng gần đây em thấy anh có dấu hiệu rất lạ. Anh lạnh lùng, hờ hững với em. Sau 1 lần em giận anh (em không nghe điện của anh, không trả lời tin nhắn của anh), gần đây nhất thì tối qua em đã nghe điện thoại của anh. Chúng em nói vài chuyện linh tinh rồi anh nói yêu anh em sẽ khổ lắm, anh không muốn làm em khổ.

{keywords}
Ảnh minh họa

Em sợ anh cảm thấy tự ti vì gia đình hoàn cảnh, công việc quá bình thường, không được coi trọng trong xã hội nên đã nói với anh rằng: "Em không quan tâm những điều ấy, khổ cũng được miễn là anh yêu em, chung thủy với em, biết lo lắng cho gia đình, bỏ thuốc lá, bớt rượu bia". Thật sự là em cũng chỉ cần thế, hoàn cảnh gia đình không quan trọng. Nhưng anh lại nói lại là anh không bỏ thuốc lá, rượu bia được.

Sau đó anh tiết lộ rằng có 1 lần khi em đang học ở dưới Hà Nội, ở quê anh đã quan hệ với người con gái khác sau khi uống say. Em thật sự rất đau lòng, cảm giác như nuốt hàng chục lưỡi dao trong họng vậy. Em tắt máy, em không nghe điện thoại được nữa.

Anh đã gọi lại cho em 2 lần nhưng em cũng không nghe. Anh cũng không nhắn tin giải thích điều gì. Hiện tại em đang rất suy sụp, không thể tập trung làm gì, không thể quyết định được điều gì đúng. Em không thể tha thứ cho anh được, cũng không muốn xa anh vì em vẫn yêu anh rất nhiều.

Có phải em quá ngu ngốc khi vẫn yêu anh? Xin hãy cho em lời khuyên và biện pháp giải quyết. Em cảm ơn rất nhiều.

Thảo Phương

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.