Mỗi lần khiêu khích, làm anh tức giận xong em lại sợ, sợ anh cũng giận theo rồi nói chia tay với em trong phút nhất thời.

TIN BÀI KHÁC:

Bọn em yêu nhau tính đến nay đã được 1 năm rồi. Lúc đầu em cũng không thích anh ấy, nhưng vì anh ấy gần nhà lại hiền lành nên bố mẹ với mọi người khuyên em hết lời và rồi từ những quan tâm lo lắng hết mức của anh, em đã yêu anh từ lúc nào không biết nữa.

{keywords}
Ảnh minh họa

Bây giờ em rất yêu anh nhưng em không hiểu sao, mỗi lẫn cãi nhau (có khi không có chuyện gì lớn cả) em hay nóng giận, hay khiêu khích anh lắm. Mặc dù em không muốn thế nhưng mà sự tức giận trong con người em cứ thôi thúc, em càng làm anh tức giận hơn thì em càng hả dạ, nhưng sau đó em lại buồn hơn. Mỗi lần khiêu khích, làm anh tức giận xong em lại sợ, sợ anh cũng giận theo rồi nói chia tay với em trong phút nhất thời.

Khi bình thường em đã tự hứa với lòng là sẽ không giận anh thế nữa nhưng chỉ cần một sự việc nhỏ, một chút sao nhãng của anh đối với em là em lại nghĩ anh ấy không yêu em nữa. Em lo rằng anh không còn yêu em như trước nữa, em hay suy nghĩ tiêu cực lắm.

Em phải làm sao đây? Mặc dù anh ấy vẫn yêu em nhiều lắm, nhưng e sợ sự tức giận của em sẽ giết chết đi tình yêu này mất...

Nguyễn Hoa

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.