- Trưa ngày 08/7/2013 đang chạy xe trên cầu tôi chứng kiến thấy một thanh niên liều lĩnh chạy xe gắn máy ngay trên phần đường dành cho người đi bộ trên cầu.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
Đi xe máy vào phần đường dành cho người đi bộ

Cầu Hóa An (TP. Biên Hòa – Đồng Nai) là một cây cầu huyết mạch nối hai bờ sông Đồng Nai. Đây là một cây cầu có bề ngang khá hẹp và nguy hiểm, đã từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông chết người. Nhưng vẫn có một số người chủ quan, lơ là khi lưu thông qua câu cầy này.

Như trưa ngày 08/7/2013 đang chạy xe trên cầu tôi chứng kiến thấy một thanh niên liều lĩnh chạy xe gắn máy ngay trên phần đường dành cho người đi bộ trên cầu. Hành vi trên của người thanh niên nói trên gây nguy hiểm cho chính bản thân cũng như cho người đi đường nếu chẳng may va đập vào thành cầu hay trượt xe té ngã. Đặc biệt trên phần đường dành cho người đi bộ của cầu có những lô cốt chắn ngang, nếu không cẩn thận, chú ý sẽ dễ bị va đập gây nguy hiểm đến tính mạng.

{keywords}
Dù biết vi phạm luật nhưng vẫn liều mình chạy vào phần đường dành cho người đi bộ

Hành vi trên không phải là một hiện tượng cá biệt, vì nhiều lần đi qua cây cầu này, nhất là vào giờ cao điểm. Một số người vì không muốn chen lấn do kẹt xe phải chờ lâu nên liều lĩnh chạy xe trên phần đường dành cho người đi bộ dù biết chạy xe như vậy là vi phạm luật giao thông đường bộ.

Rất mong lực lượng chức năng sẽ xử lý nghiêm tình trạng trên để những hành vi liều lĩnh, đáng lên án nói trên sẽ không còn tái diễn.

Thái Công

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.