Món ngon ngày hè
TUYẾN BÀI

Món ngon ngày hè

Những món ngon ngày hè dưới đây sẽ giúp người nội trợ nhàn tênh, khỏi đau đầu nghĩ món ăn trong những ngày nóng nực.

3 món gỏi cuốn giải nhiệt ngày hè

Gỏi cuốn được xem là món ăn lành mạnh, ít calo, ít chất béo, không dầu mỡ, cực thích hợp để giải nhiệt ngày hè.

Ngày hè oi bức chán ăn, trổ tài nấu thực đơn 4 món này khiến cả nhà ăn no say

Thực đơn này có món sườn xào cực kỳ ngon mà dễ làm, ăn rất hao cơm và ai cũng thích.

3 cách nấu chè bí đỏ thơm ngon, bổ dưỡng giải nhiệt ngày hè

Chè bí đỏ là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích. Có 3 món chè bí đỏ phổ biến là: Chè bí đỏ đậu xanh, chè bí đỏ đậu đen và chè bí đỏ nước cốt dừa. Cách nấu chè bí đỏ cũng khá đơn giản.

Những món ngon từ quả sấu, xoa dịu cái nóng ngày hè

Vị chua đặc trưng của sấu xanh rất dễ kết hợp với các nguyên liệu khác để cho ra đời những món ăn không thể thiếu trong mâm cơm ngày Hè.

Cách làm chè dừa dầm giải nhiệt ngày hè

Chè dừa dầm là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích, nhất là vào những ngày hè nóng nực. Cách làm chè dừa dầm cũng khá đơn giản, bạn có thể tự nấu món này tại nhà mà không cần phải đi ra hàng.

Cách làm chè khúc bạch thơm ngon, giải nhiệt ngày hè oi nóng

Chè khúc bạch là món ăn thanh mát phù hợp những ngày hè oi nóng. Thay vì ra hàng mua, bạn có thể tự nấu món chè khúc bạch cho gia đình và bạn bè. Dưới đây là cách làm chè khúc bạch thơm ngon, vô cùng dễ dàng.

Cách nấu chè đậu xanh thơm ngon giúp giải nhiệt ngày hè oi nóng

Chè đậu xanh là món chè thơm ngon, bổ dưỡng, giúp giải nhiệt ngày hè. Cách nấu chè đậu xanh cũng khá đơn giản. Chỉ cần vài nguyên liệu cùng ít thời gian là đã có nồi chè đậu xanh thơm ngon, hấp dẫn.

Giải nhiệt ngày hè với 2 món thạch hoa quả dễ làm

Chỉ với các nguyên liệu đơn giản như dưa lưới, dâu tây, bột rau câu, đường... bạn có thể tự chuẩn bị những món thạch thơm ngọt, mát lạnh cho cả gia đình.

Những món kem hoa quả dễ làm mát lạnh ngày hè

Kem là một món ăn mà ai cũng muốn được được thưởng thức trong cái nóng thiêu đốt của mùa hè. Hãy thử tự làm tại nhà những món kem đơn giản mà lại rất tốt cho sức khỏe này.

Làm kem dưa hấu mát lạnh ngày hè

Kem dưa hấu có vị thanh mát, ngọt dịu, vừa thơm ngon lại giải nhiệt hiệu quả, thích hợp dùng trong ngày hè nóng bức.

Làm kem vị cam tươi mát lạnh ngày hè

Kem cam tươi làm tại nhà có thể tùy chỉnh độ ngọt tùy theo sở thích, giúp các thành viên trong gia đình xua tan nắng nóng.

Củ sen xào chua ngọt món ngon lại bổ ngày hè

Đảm bảo với củ này xào chua ngọt, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn giòn sần sật của nguyên liệu, hương vị thơm ngon, đặc biệt sốt chua ngọt sẽ là 'chiếc áo' hoàn hảo khiến món ăn này hấp dẫn hơn nhiều.

Cách làm canh cua rau rút đúng vị cho bữa cơm ngày hè

Thời tiết mùa hè oi bức, ngoài các loại canh chua nấu từ sấu, thanh trà, me, quả dọc.... thì canh cua nấu khoai sọ là món ăn dân dã, dễ nấu và phù hợp cho bữa cơm gia đình.

Cách làm chanh muối vàng ươm, thơm lừng như nắng sớm ngày hè

Chanh muối là thức uống vừa ngon vừa có nhiều tác dụng đối với sức khoẻ như kích thích tiêu hoá, bù nước và khoáng chất tuyệt vời vào những ngày nắng nóng.