029-men.jpg
Noa Claus là gương mặt nổi bật tại Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2023 nhờ ngoại hình nổi bật, gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng. Người đẹp Hà Lan sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo cùng thần thái cuốn hút.

Bên cạnh nhan sắc trời phú, Noa còn có kỹ trình năng trình diễn tốt, lôi cuốn. Tại các sự kiện ở Việt Nam, cô nhận được nhiều lời khen từ công chúng nhờ làn da trắng mịn cùng chiều cao nổi bật.

Mái tóc vàng, đôi mắt xanh biếc khiến mỹ nhân Hà Lan được ví như “búp bê sống”. 

001-men.jpg
Trong đêm thi bán kết, Noa hớp hồn khán giả với mái tóc bồng bềnh, khuôn mặt thanh thoát, dịu dàng cùng hình thể nóng bỏng.

Lần đầu trải nghiệm trồng cây ở rừng ngập mặn, người đẹp không ngại bẩn và năng nổ tham gia trải nghiệm bất chấp cái nắng chói chang.

netherlands1-1.png
Noa Claus năm nay 21 tuổi, là người mẫu và đã tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch và Khách sạn.
028-men.jpg
Trong khoảng thời gian đi học, Noa từng làm nhân viên nhà hàng ở thành phố Overijssel để kiếm thêm thu nhập.

Chân dài đã đánh bại 11 thí sinh khác và lên ngôi Hoa hậu Sắc đẹp Hà Lan 2023. Noa cũng là đại diện thứ 6 xuất thân từ cuộc thi này dự thi Miss Earth.

012-men.jpg
Ngoài ra, cô cũng từng chiến thắng giải thưởng Miss Photogenic (Hoa hậu Ảnh).
018-men.jpg
Mỹ nhân 21 tuổi sở hữu chiều cao 1,77m, hình thể săn chắc và 3 vòng quyến rũ cùng những đường nét khoẻ khoắn.
004-men.jpg
"Tuổi thơ của tôi giống như một vườn hoa đầy màu sắc, đầy những khám phá và phiêu lưu. Tôi yêu thể thao và là một con người năng động. Thể thao mang lại cho tôi năng lượng và thoải mái, đồng thời nó giúp tôi phát triển tính kỷ luật và kiên trì", cô chia sẻ.
013-men.jpg
Người đẹp hạnh phúc vì luôn có cha mẹ đồng hành, giúp đỡ và hướng dẫn cô phát triển trong cuộc sống: "Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất là việc chúng tôi đã cùng nhau làm như xây nhà trên cây, khám phá, tìm hiểu về thiên nhiên và môi trường".
019-men.jpg
Tận dụng lợi thế về hình thể, người đẹp thường xuyên diện những bộ áo tắm tôn vóc dáng gợi cảm.
003-men.jpg
Người đẹp tự hào về đất nước Hà Lan: "Tôi yêu những cánh đồng hoa tulip, văn hóa đạp xe, những con kênh lịch sử và tất nhiên là những con người thân thiện, nồng hậu. Hà Lan cũng có một lịch sử phong phú và truyền thống đổi mới mạnh mẽ".

Người đẹp yêu động vật và dành nhiều thời gian để đi bộ xuyên rừng, thư giãn đầu óc và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

022-men.jpg
Ngoài công việc làm người mẫu, Noa còn dạy trẻ nhỏ bảo vệ môi trường và hiểu rõ hơn về nạn phá rừng.

Chân dài phản đối các hành vi phá rừng: "Nó có tác động nghiệm trọng đến hành tinh và đa dạng sinh học, làm mất môi trường sống cho động vật, giảm chất lượng không khí và làm trầm trọng thêm tình trạng biến đổi khí hậu. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt và tạo ra một tương lai bền vững cho hành tinh".

014-men.jpg
Người đẹp cùng gia đình và bạn bè tham gia thu thập các chai nhựa và tổ chức một số hoạt động để quyên góp tiền.

Chân dài theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, mộc mạc. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Trái đất Hà Lan thường đăng tải những hình ảnh đáng yêu, bình dị tại quê nhà.

015-men.jpg
Thông điệp của Noa gửi đến mọi người: "Hãy tin vào bản thân và ước mơ của bạn. Với những hành động nhỏ, chúng ta có thể tạo ra một kết quả lớn và có tác động ý nghĩa đến môi trường".
017-men.jpg
Noa được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng đầu tiên cho Hà Lan sau 3 mùa giải liên tiếp lọt vào top 8 Hoa hậu Trái Đất.

Đỗ Phong