tình huống giao thông

Cập nhập tin tức tình huống giao thông

Nữ 'ninja' đi ngược chiều bị ô tô tông trúng, báo hại cho cả xe máy khác

Một phụ nữ điều khiển xe máy đi ngược chiều trên đường đã bị ô tô tông trúng tại đúng góc cua tại đường Xuân Phương (Hà Nội). Không những vậy, chiếc xe còn văng trúng vào một xe máy khác đang đi trên đường.

Thót tim cảnh xe tập lái lao như bay vào nhà dân ở Bắc Giang

Chiếc ô tô hiệu Toyota Vios gắn biển tập lái chở theo thầy giáo và 2 nữ học viên đã phóng như bay, va trúng các em học sinh đi xe đạp và tông thẳng vào nhà dân. Tình huống trên vừa xảy ra tại huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang.

Xe Ford Ranger đi ẩu trên cầu Thanh Trì khiến xe tải bị vạ lây

Chiếc Ford Ranger đang đi ở làn hỗn hợp trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã loạng choạng rồi tông vào dải phân cách một cách khó hiểu. Không những vậy, chiếc xe tải di chuyển ở làn đường bên cạnh cũng bị vạ lây.

Yên Bái: Máy xúc đang đi bất ngờ lao xuống vệ đường rồi lật nghiêng

Đang lưu thông bình thường trên đường thì chiếc máy xúc bất ngờ bị mất lái lao xuống vệ đường bên trái rồi lật nghiêng. Sự việc khá hy hữu vừa xảy ra mới đây tại Yên Bái.

Nam sinh tuổi teen tự chuốc hoạ bởi kiểu đi mô tô 'mắt để lên giời'

Một chàng trai 17 tuổi không hiểu mắt mũi để đâu mà lao thẳng mô tô vào đuôi một chiếc SUV đang dừng chờ đèn đỏ trên đường. Vụ việc vừa xảy ra vào ngày 12/9 tại thành phố Abakan (Nga).

Nóng trên đường: Những pha lái xe ngang ngược, không biết phải trái là gì

Nhiều người điều khiển phương tiện dường như không phân biệt được bên phải-bên trái, sẵn sàng lao như thiêu thân vào các ô tô khác hoặc vượt phải một cách hết sức khó hiểu.

Xe cứu hoả suýt bị đè bẹp bởi tảng đá khổng lồ 'nhảy' từ trên núi xuống

Đoạn video ghi lại cảnh đá lở ngay trước đầu một chiếc xe của lực lượng cứu hộ ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) khiến người xem không khỏi rùng mình.

Bình Phước: Thót tim với cảnh xe đầu kéo bất ngờ ‘drift’ trên đường

Sự việc trên được ghi lại vào chiều ngày 6/9 trên đường DT741 đoạn qua xã Bình Tân, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Tài xế phanh “cháy lốp” trước người phụ nữ bất ngờ ngã trước đầu xe

Đang lưu thông trên đường, người phụ nữ đi xe máy điện đã bất ngờ va phải chiếc xe khác rồi ngã ra đường khiến ô tô đi cùng chiều phải phanh "cháy lốp".

Bị xe tải đâm trúng đầu, người đàn ông thoát chết nhờ mũ bảo hiểm

Một chiếc mũ bảo hiểm đã cứu sống một người đi xe máy sau khi bị một chiếc xe tải đâm trúng ở Trung Quốc.

Nóng trên đường: Phượt thủ đổ đèo với tốc độ cao rồi 'người đi, xe ở lại'

Nam thanh niên ôm cua bị lỗi trên đèo Hải Vân khiến người bay xuống vực; ô tô Mazda CX-5 dừng giữa đường để...đi chợ; hay xe máy tông bung đuôi ô tô nhưng nhanh chóng bỏ chạy,... là những tình huống trớ trêu vừa xảy ra trong tuần qua.

Nữ tài xế "mù mắt" vì bị bạt từ xe trước bay trúng kính lái

Đang lưu thông trên đường, nữ tài xế điều khiển chiếc xe gắn camera hành trình bỗng bị che mắt bởi tấm bạt bay từ xe bán tải phía trước. Tình huống vô cùng nguy hiểm trên vừa xảy ra tại tỉnh Samut Sakhon, Thái Lan mới đây.

Nóng trên đường: Hết hồn với các "ninja" đi xe máy

Dưới đây là những tình huống khiến người xem "dựng tóc gáy" liên quan đến xe máy được camera ghi lại trong thời gian vừa qua.

Đi xe máy không quan sát, người đàn ông 'vồ ếch' trên đường

Người đàn ông điều khiển xe máy sang đường mà "mắt để lên giời" khiến chính mình bị ngã đau. Tình huống vừa xảy ra vào 25/8 tại Bình Dương.

Hai nữ “ninja” tông nhau ngã sõng soài, văng vào cửa nhà dân

Hai cô gái mặc quần áo chống nắng trùm kín mặt mũi như ninja, điều khiển xe máy tông nhau rất khó hiểu tại một điểm giao cắt trên đường. Toàn bộ tình huống đã được camera của nhà dân ghi lại.

Vượt đèn đỏ, ô tô húc văng 2 người đàn ông đi xe máy xuống đường

Khoảnh khắc một chiếc ô tô chạy tốc độ cao, vượt đèn đỏ đã đâm trúng 2 người đàn ông đi xe máy đang sang đường.

Xe tay ga lao nhanh, tông trúng nữ cảnh sát đang qua đường

Chiếc xe tay ga lao nhanh, dường như bị khuất tầm nhìn nên đã đâm trúng nữ cảnh sát đang qua đường.

Qua đường không quan sát, người đàn ông đi xe máy bị ô tô húc văng

Qua đường không quan sát, một người đàn ông đi xe máy bị ô tô hất tung lên trời trong tích tắc.

Nóng trên đường: Đi xe kiểu "hai con dê húc nhau"

Khi lái xe trên đường, chỉ một chút thiếu quan sát hoặc kèn cựa, không chịu nhường nhịn nhau, hậu quả có thể rất nặng nề mà cả hai bên đều ít nhiều bị thiệt hại.

Bắc Giang: Xe "hổ vồ" phi ngược chiều khó hiểu qua ngã tư

Chiếc xe ben hiệu Howo khi qua ngã tư đã không đi bên phải đường như bình thường mà lách sang trái khiến những phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ không khỏi ngỡ ngàng.