Quảng cáo

Cập nhập tin tức Quảng cáo

Lương nhân viên digital marketing có thể lên tới 30 triệu đồng/tháng mà vẫn thiếu người

ictnews Thương mại điện tử phát triển kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự marketing, nhất là digital marketing đang ngày càng cao.

Novaon ra mắt nền Onshop giúp doanh nghiệp thương mại điện tử giải pháp trọn gói từ việc khởi tạo bán hàng, đến mở rộng kênh bán

ictnews Onshop cung cấp cho người kinh doanh thương mại điện tử giải pháp trọn gói từ việc khởi tạo bán hàng, đến mở rộng kênh bán, từ quảng cáo thu hút khách đến quản trị tối ưu hoạt động kinh doanh, giúp người kinh doanh kết nối website bán hàng với toàn bộ các kênh bán hàng khác.

Hướng dẫn từ chối tin nhắn quảng cáo VinaPhone

ictnews Thuê bao VinaPhone có thể lựa chọn từ chối tin nhắn quảng cáo nào mình quan tâm hoặc không quan tâm, ví dụ như thông tin khuyến mại.

Hướng dẫn từ chối tin nhắn quảng cáo của Viettel

ictnews Thuê bao Viettel có thể lựa chọn từ chối tin nhắn quảng cáo ở mảng cụ thể nào mình không quan tâm, trong khi vẫn nhận thông tin quảng cáo mình quan tâm, ví dụ như khuyến mại nạp thẻ.

Microsoft “đá đểu” Apple trong quảng cáo Surface Laptop 2 mới nhất

ictnews Apple và Microsoft cạnh tranh nhau rất gay gắt trên thị trường laptop, Apple với MacBook và Microsoft thì có Surface. Trong quảng cáo mới nhất, Microsoft đã nghĩ ra một cách cực kỳ thú vị để “troll" MacBook của Apple.

Dịch vụ truyền hình OTT trong nước: Gần 90% dùng miễn phí, quảng cáo giá “bèo bọt”

ictnews Hiện có tới 85-90% người dùng dịch vụ nội dung OTT của Việt Nam là miễn phí, do đó các OTT nội mấy năm qua phát triển khá chật vật. Tới đây, bên cạnh đầu tư cho nội dung đặc sắc, các OTT nội phải chủ động xây dựng giải pháp phân phối quảng cáo thay vì dùng nền tảng quảng cáo của nước ngoài, bị ép giá bèo bọt.

Thu hồi SIM rác, xóa bài viết quảng cáo liên quan đến “tín dụng đen”

ictnews Bộ TT&TT đã ra yêu cầu các đơn vị trong ngành phải tăng cường giám sát nội dung quảng cáo trên báo chí, môi trường mạng, không cho đăng tải và xóa các bài quảng cáo liên quan đến “tín dụng đen”, đồng thời tạm dừng, hoặc thu hồi các SIM rác có quảng cáo liên quan đến các hình thức cho vay “tín dụng đen”.

Một nửa số tiền quảng cáo trên YouTube rơi vào các clip nội dung xấu độc, nhảm nhí

ictnews Ước tính cứ 10 đồng quảng cáo trên YouTube ở Việt Nam thì có 5 đồng chi cho quảng cáo trên các nội dung xấu độc, nội dung nhảm nhí. Số lượng các nội dung độc hại, nội dung rác được YouTube cho kiếm tiền quảng cáo không đếm xuể.

Người đàn ông Trung Quốc khăng khăng đòi mua xe ô tô giá chỉ 2 USD, vì đại lý quảng cáo nhầm giá xe 20.000 USD thành 2 USD

ictnews Clip này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc. Song nhiều người đặt câu hỏi về tính chân thực của clip, nghi ngờ clip được dàn dựng để quảng cáo cho cửa hàng và mẫu xe. Chính quyền địa phương đang điều tra sự việc.

Những số liệu thú vị về quảng cáo thương mại điện tử của Shopee, Tiki, Điện máy xanh, CellphoneS, Lazada

Tiki, với việc chi tiền hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung Youtube để đổi lại việc quảng cáo, Tiki mạnh trên Youtube hơn cả so với 2 thương hiệu Lazada và Shopee, nhưng lại không vượt nổi Điện máy xanh.

Ngôi sao Instagram bán nước tắm của chính mình với giá 30 USD/chai, hết veo sau 3 ngày

Chỉ có lũ ngốc mới mua thứ này" - một người dùng Instagram bình luận.

Samsung "đánh lừa" người dùng về khả năng chống nước trên smartphone

ictnews Nhà chức trách Úc tố cáo Samsung quảng cáo sai về khả năng chống nước IP68 trên các smartphone của hãng này từ năm 2016 nhằm lôi kéo khách hàng.

Gọi tên chàng trai đang gây ám ảnh YouTube: Bị anti đồng loạt vì "nổ" quá to, quá nguy hiểm

Cư dân mạng đang réo gọi tung tích thanh niên này, nóng lòng biết danh tính đang trở thành nỗi ám ảnh những ngày gần đây.

Ai có thể khiến YouTube ngừng 'nhắm mắt, bịt tai' trước nội dung bẩn?

Chỉ quáng quàng xử lý nội dung độc hại khi bị các nhãn hàng quảng cáo phản ứng dữ dội, YouTube đang phủi tay trước trách nhiệm xã hội, gây ra những hệ luỵ lớn về sau.

Quảng cáo trên YouTube, Facebook: Doanh nghiệp đừng ham view cao, giá rẻ nếu không muốn xuất hiện trên nội dung xấu, độc

ictnews Vấn đề quảng cáo của các nhãn hàng Việt Nam xuất hiện trong các nội dung xấu độc trên Facebook, YouTube có một nguyên nhân khá lớn là các doanh nghiệp quảng cáo chưa chấp nhận trả tiền cao hơn khi quảng cáo trên những nội dung sạch.

Gọi tên chàng trai đang gây ám ảnh YouTube: Bị anti đồng loạt vì "nổ" quá to, quá nguy hiểm

Cư dân mạng đang réo gọi tung tích thanh niên này, nóng lòng biết danh tính đang trở thành nỗi ám ảnh những ngày gần đây.

Đang lướt Instagram bỗng thấy quảng cáo chính xác đúng ý, họ nói tất cả chỉ là "ngẫu nhiên"?

Hai nguyên nhân mà Adam Mosseri - trưởng phụ trách Instagram, đưa ra cho cách gợi ý quảng cáo "đúng người, đúng thời điểm" một cách đáng ngờ của mạng xã hội này là trùng hợp và lỗi ở người dùng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT: “Mua quảng cáo trên nền tảng xấu độc là tiếp tay để hại đất nước mình”

ictnews Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, các doanh nghiệp phải mua quảng cáo nhiều hơn trên các nền tảng Việt Nam, vì quảng cáo trên nền tảng Việt Nam an toàn hơn. Nếu mua quảng cáo trên một nền tảng xấu độc là vô hình chung tiếp tay để hại đất nước mình.

Những ngôi sao giải trí dần vắng bóng trong quảng cáo smartphone Việt, vì sao lại thế?

Sự thành công của OPPO gắn liền với tên tuổi Sơn Tùng MTP và nhiều ngôi sao giải trí tưởng chừng là hình mẫu để các hãng "sinh sau đẻ muộn" noi theo nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy.

Huawei xin lỗi người dùng và gỡ bỏ quảng cáo trên màn hình khóa của smartphone

Bỏ là đúng, không ai muốn thấy quảng cáo ngay trên màn hình khóa của smartphone.