Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Cập nhập tin tức Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Mận Sơn La tìm đường đến với người tiêu dùng qua giao dịch điện tử

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác nhằm hỗ trợ người dân tỉnh Sơn La đưa sản phẩm nông sản và các sản phẩm tiêu biểu khác của địa phương lên sàn thương mại điện tử.

Trà Phìn Hồ: Danh tiếng đặc sản vượt vượt qua vùng cao nguyên đá

Từ búp chè được hái từ những rừng chè shan tuyết cổ thụ hàng trăm tuổi, HTX chế biến chè Phìn Hồ sản xuất ra sản phẩm chè xanh được công nhận sản phẩm OCOP 5 sao quốc gia.

Bắc Quang đầu tư vào nhóm sản phẩm OCOP để thúc đẩy thương hiệu Việt

Ngoài cam, chè, lạc, thịt lợn được chọn là các sản phẩm OCOP chủ lực, huyện Bắc Quang, còn có cam Sành, chè Shan tuyết đã được xây dựng và công nhận Chỉ dẫn địa lý, dán tem truy xuất nguồn gốc.

Huế đẩy mạnh vận động người Việt dùng hàng Việt giai đoạn 2021-2025

Tỉnh Thừa Thiên Huế đẩy mạnh tuyên truyền để người tiêu dùng nhận thức đúng về năng lực sản xuất và chất lượng hàng hóa Việt Nam.

Gò Công Tây tổ chức hơn 400 cuộc tuyên truyền, vận động người Việt dùng hàng Việt

Hàng loạt biện pháp, chiến lược đã được huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) áp dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo thói quen, tâm lý tiêu dùng hàng Việt đối với người tiêu dùng.

Đà Nẵng đẩy mạnh 'phủ sóng' hàng Việt ở chợ, siêu thị

TP. Đà Nẵng đặt mục tiêu đến năm 2025, tỷ lệ hàng Việt sẽ chiếm 85% thị phần hàng hóa tại các kênh phân phối hiện đại.

Thương hiệu gạo Lệ Thủy nâng tầm hàng Việt

Quy trình sản xuất gạo được thực hiện nghiêm ngặt cho ra sản phẩm chinh phục yêu cầu của người tiêu dùng. Thương hiệu gạo Lệ Thủy (Quảng Bình) đã góp phần khẳng định vị thế của hàng Việt.

TP Ngã Bảy khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn

Các mặt hàng được giới thiệu tại phiên chợ khá phong phú về chủng loại. Đó là hàng nông sản, hàng gia dụng, quần áo thời trang… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

3 phiên chợ hàng Việt về miền núi Đắk Nông

3 phiên chợ về miền núi sẽ giúp người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh được tiếp cận với hàng Việt Nam chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý.

150 gian hàng tại Ngày hội hàng hóa đặc trưng ở An Giang

Ngày hội OCOP diễn ra từ 22/4 đến 25/4 tại TP Châu Đốc, tỉnh An Giang đã góp phần quảng bá hàng hóa, sản phẩm của An Giang và các tỉnh, thành trên cả nước.

Bắc Kạn đẩy mạnh 5 nhóm sản phẩm thương hiệu Việt chủ lực

UBND tỉnh Bắc Kạn vừa phê duyệt Đề án “Mỗi xã, phường một sản phẩm” giai đoạn 2021 - 2025.

Năm 2021, Lai Châu có 75 sản vật góp mặt vào Chương trình Mỗi xã một sản phẩm

Năm 2021, tỉnh Lai Châu dự kiến khảo sát, đánh giá, phát triển mới thêm khoảng 75 sản phẩm tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), trong đó có từ 40 sản phẩm trở lên được Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận.

Huyện Thạch An nâng cao chất lượng sản phẩm thạch đen

Không chỉ bán nguyên liệu, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng còn cho ra thị trường sản phẩm thạch đen dẻo thơm nức tiếng, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Chương trình OCOP ở Bắc Kạn góp sức đưa nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với nhiều giải pháp để thúc đẩy chương trình mỗi xã một sản phẩm, Bắc Kạn đã có sản phẩm xuất khẩu sang thị trường châu Âu và Nhật Bản.

Hà Nội sẽ tổ chức 5 ‘Tuần hàng Việt’ trong năm 2021

“Tuần hàng Việt” sẽ được tổ chức tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố, với quy mô mỗi tuần hàng khoảng 100 gian hàng tiêu chuẩn.