TUYẾN BÀI

VinFast niêm yết tại Mỹ

Cổ phiếu phổ thông của hãng ô tô VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ Nasdaq vào 20h tối 15/8 (giờ Việt Nam) với mã giao dịch VFS.

VinFast chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ

Cổ phiếu phổ thông của hãng ô tô VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ Nasdaq vào 20h tối 15/8 (giờ Việt Nam) với mã giao dịch VFS.

Cổ phiếu VinFast bắt đầu giao dịch trên sàn chứng khoán Mỹ

Cổ phiếu phổ thông và chứng quyền của VinFast sẽ bắt đầu giao dịch trên Nasdaq từ hôm nay (15/08/2023) với mã giao dịch là “VFS” và “VFSWW”, sau khi VinFast Auto và Black Spade Acquisition công bố hoàn tất giao dịch hợp nhất kinh doanh.

VinFast chuẩn bị hợp nhất với Black Spade, lên sàn chứng khoán Mỹ

Sau khi hoàn tất giao dịch hợp nhất kinh doanh, cổ phiếu phổ thông và chứng quyền VinFast dự kiến sẽ bắt đầu giao dịch trên sàn Nasdaq dưới các mã niêm yết lần lượt là "VFS" và "VFSWW".

Vingroup: Lợi nhuận tăng mạnh từ bất động sản, khởi công Vinfast tại Mỹ

Cổ phiếu VIC của Vingroup tăng trần sau khi tập đoàn này công bố lợi nhuận nửa năm tăng gấp đôi cùng kỳ. Doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng mạnh tay rót tiền vào dự án xe điện tại Mỹ, cạnh tranh với Tesla.

VinFast khởi công nhà máy sản xuất xe điện tại Mỹ

Ngày 29/7 VinFast khởi công dự án nhà máy sản xuất xe điện tại hạt Chatham (Bắc Carolina), đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu xe điện toàn cầu và tự chủ nguồn cung của hãng tại khu vực Bắc Mỹ.

Đối thủ Vinfast tại Mỹ ra mắt xe mới bất chấp 'ế ẩm'

Fisker vừa cho ra mắt mẫu bán tải điện đầu tiên, bất chấp những chỉ số kinh doanh khá khiêm tốn trong thời gian vừa qua.

Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới ở châu Âu

Ngày 3/7 VinFast khai trương cửa hàng tại thành phố Berlin. Đây là cửa hàng VinFast thứ ba tại Đức, khẳng định mục tiêu tiếp tục mở rộng mạng lưới tại châu Âu.

Vingroup, VinFast và Vinhomes nhận 5 giải vàng tại FinanceAsia Awards

Vingroup, VinFast và Vinhomes vừa được FinanceAsia Awards vinh danh 5 giải vàng tại các hạng mục danh giá trong hệ thống giải thưởng Công ty tốt nhất khu vực châu Á (Asia’s Best Company) năm 2023.

Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast dành cho khách hàng toàn cầu

Tự tin vào chất lượng xe và hướng đến dịch vụ hậu mãi cực tốt, VinFast sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp bằng voucher hoặc tiền cho người dùng nếu ô tô VinFast phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Top xe đa dụng tháng 5: VinFast VF 8 soán ngôi của 'người anh em' VF e34

Tháng 5/2023, trong khi hầu hết các xe đa dụng khác đều sụt giảm doanh số rõ rệt thì mẫu xe điện VinFast VF 8 lại duy trì tăng trưởng dương, đổi ngôi cho chính 'người anh em' VF e34.

VinFast hỗ trợ tiền, voucher khi chủ xe gặp lỗi

Khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast trên toàn cầu sẽ được trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền khi gặp các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15/6/2023 đến khi VinFast có thông báo khác.