TUYẾN BÀI

Ngân hàng ồ ạt rao bán nợ

Các ngân hàng đồng loạt rao bán khoản nợ nghìn tỷ.

Ngân hàng mời định giá khoản vay trăm tỷ có tài sản thế chấp

BIDV Nam Sài Gòn mời thẩm định giá khoản nợ hơn 697 tỷ đồng có tài sản thế chấp tại ngân hàng.

Khách sạn ven biển giá trăm, nghìn tỷ âm thầm rao bán trước mùa cao điểm

Không còn ăn nên làm ra, ngâm vốn cả trăm, nghìn tỷ, nhiều khách sạn ở Đà Nẵng đang phải âm thầm rao bán; trong đó có các khách sạn 4-5 sao giá gần nghìn tỷ đồng.

Đại gia thu mua gạo xuất khẩu đình đám một thời bị rao bán món nợ nghìn tỷ

Từng là doanh nghiệp 'điểm sáng' trong kinh doanh liên kết với nhà nông, Công ty Võ Thị Thu Hà rơi vào khủng hoảng dẫn đến khoản nợ ngân hàng tính cả gốc và lãi hơn 1.400 tỷ đồng không có khả năng trả.

Ngân hàng rao bán ô tô vài chục triệu đồng, ai dám mua?

Các ngân hàng gần đây liên tục rao bán tài sản đảm bảo là ô tô để thanh lý thu hồi nợ xấu. Trong đó, có nhiều xe ô tô giá rất rẻ, chỉ từ 20 triệu đồng trở lên. Nên mua những chiếc xe này để làm gì?

Agribank rao bán hàng loạt bất động sản trung tâm TP.HCM

Nhiều nhà đất tại các quận trung tâm TP.HCM đang được Agribank rao bán. Trong đó, có những bất động sản đã được rao bán giảm giá nhiều lần nhưng vẫn bất thành.

Chuyện chưa từng có, ngân hàng rao bán khoản nợ chỉ vài trăm nghìn

Không chỉ rao bán các khoản nợ xấu có tài sản đảm bảo, có ngân hàng rao bán cả những khoản vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm với giá trị rất nhỏ, thậm chí có khoản vay chỉ 483.000 đồng gồm cả gốc và lãi, phạt.

Rao bán khối tài sản hơn 130 tỷ của Bầu Kiên

Chi cục Thi hành án dân sự quận Hoàng Mai rao bán hơn 3,7 triệu cổ phiếu ACB của ông Nguyễn Đức Kiên để số tiền thu được tương ứng với số tiền 76,5 tỷ đồng nhằm thi hành án.

Ngân hàng rao bán loạt khoản nợ ngàn tỉ thế chấp bằng cổ phiếu, bất động sản

Các ngân hàng thương mại tiếp tục đem bán đấu giá tài sản thế chấp từ cổ phiếu, bất động sản, rừng cây trồng... để xử lý những khoản nợ ngàn tỉ đồng.

Thua lỗ chứng khoán, phải rao bán nhẫn đính hôn, đồng hồ gia truyền

Thảm họa dân chơi chứng Trung Quốc: Lúc chơi hết mình, lúc về... hết hồn!

Ngân hàng thu hồi, rao bán cả cây dừa, xoài để trừ nợ

Để xử lý và thu hồi nợ, các ngân hàng tiếp tục phát mãi hàng loạt tài sản đảm bảo từ bất động sản, phương tiện vận tải, máy móc thiết bị đến cả cây xanh.

Ngân hàng rao bán loạt ôtô xiết nợ, dân mua lo sợ khi xuống tiền

Gần đây, nhiều ngân hàng đồng loạt rao bán tài sản thế chấp là ô tô các loại. Từ xe tải, xe khách đến xe con, hàng trăm chiếc muốn bán nhanh để giải quyết nợ xấu. Tuy nhiên, rao bán nhiều nhưng ít người muốn mua.