hành khách

Cập nhập tin tức hành khách

Nữ tiếp viên tiết lộ sốc về thứ 'bẩn nhất' trên máy bay không ai ngờ tới

Một số bí mật trên máy bay được nữ tiếp viên hàng không tiết lộ khiến nhiều hành khách ngỡ ngàng.

Khách thương gia Trung Quốc ăn cắp 4.500 USD trên máy bay

Một nam hành khách mang quốc tịch Trung Quốc ngồi ghế hạng thương gia đã tự tiện lục hành lý của một khách ngồi cung khoang và ăn cắp 4.500 USD. 

Bị từ chối làm thủ tục, khách hùng hổ tát vào mặt nhân viên hàng không

Nam hành khách đến quầy làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM muộn, nhưng lại có thái độ độ không đúng mực, hành khách này còn tát vào mặt nhân viên hàng không.

Tuyên bố mới gây sốc về hành khách trên chuyến bay MH370

Phi hành đoàn và hành khách trên chuyến bay MH370 có thể vẫn còn sống, nhưng bất tỉnh nhiều giờ đồng hồ sau khi máy bay mất tích.

Sốc với cảnh hành khách châm lửa hút cần sa ngay trên máy bay

Chuyến bay của American Airlines từ Phoenix đến Minneapolis phải hạ cánh khẩn cấp ở Denver sau khi 1 hành khách châm lửa hút cần sa ngay trên máy bay.

Khi đi máy bay, nên mặc đồ gì cho phù hợp

Để có một chuyến bay hoàn hảo, bạn cần biết cách lựa chọn trang phục phù hợp. Dưới đây là những lưu ý bạn nên tham khảo.

Khói ngập ngụa khoang máy bay, hành khách hoảng loạn

Một hành khách trên máy bay Airbus A320-200N thuộc hãng Vueling của Tây Ban Nha cho biết nhiều hành khách đã rơi vào tình trạng hoảng loạn trên chuyến bay từ thành phố Malaga đến Barcelona.

Thanh niên giả trang cụ già 80 tuổi để 'đi nhờ' hộ chiếu

Một người đàn ông đã bị bắt giữ ở sân bay Delhi, Ấn Độ sau khi các sĩ quan phát hiện thấy bộ râu của anh có màu lạ và làn da căng trẻ.

 

Khách đi máy bay được bồi thường cao nhất 4,1 tỷ nếu xảy ra sự cố

Theo dự thảo Nghị định mới của Bộ Giao thông vận tải (GTVT), trường hợp khách đi máy bay tử vong hoặc bị thương sẽ được bồi thường gần 4,1 tỷ đồng/người, thiệt hại do chậm huỷ chuyến bay là gần 170 triệu đồng/người.

Khách sạn khổng lồ gần 50 năm chưa đón vị khách nào ở Mỹ

Không trở thành khách sạn mơ ước với doanh thu lớn nhưng Igloo vẫn là một trong những điểm tham quan độc đáo nhất của Alaska, Mỹ.

Vì sao bạn phải chờ lâu để rời máy bay sau khi hạ cánh

Một trong những điều phiền toái khi hạ cánh là hành khách phải chờ khá lâu để rời máy bay. Trong thời gian ấy, những quy trình nào diễn ra để đảm bảo an toàn cho mọi người?

12 sai lầm trước mỗi chuyến bay khiến bạn rước hoạ vào thân

Trước mỗi chuyến bay, hành khách cần lưu ý những điều này để tránh rước họa vào thân.

Ấn nhầm nút báo động, 130 chuyến bay và 5.000 khách bị hủy chuyến

Một hành khách vô tình ấn nhầm nút khẩn cấp kích hoạt hệ thống chuông báo động khiến toàn bộ sân bay rơi vào tình trạng hỗn loạn, 130 chuyến bay bị hủy, ảnh hưởng gần 5000 người.

Hành khách để quên hộp chứa vàng trị giá 3,2 tỷ trên tàu

Vị khách đãng trí để quên hộp đồ chứa lượng vàng lớn trị giá 3,2 tỷ đồng trên tàu mà không hay biết.

Gây rối hàng không: Phương tiện thời thượng, ứng xử tiểu nông

Khách hàng không tăng vọt, trong khi hạ tầng không theo kịp, chưa kể không ít người thiếu ý thức đã dẫn tới các vụ việc hỗn loạn tại sân bay.

Đến sân bay trước mấy tiếng là hợp lý?

Tại các sân bay trên thế giới, luôn có hai tuýp hành khách: Đến từ rất sớm hoặc cố gắng tới càng sát giờ bay càng tốt.

Bị phạt 4 triệu vì mượn chứng minh thư đi máy bay

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt một hành khách 4 triệu đồng vì dùng chứng minh nhân dân của người khác để làm thủ tục chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM.

Những thủ thuật bí mật giúp sân bay 'móc túi' hành khách

Đường đi ở sân bay thường được thiết kế theo hình vòng cung rộng và thường hướng về bên trái. Điều đó giúp các cửa hàng mua sắm tăng 60% lợi nhuận so với cấu trúc dạng đường thẳng.

Ghế máy bay hỏng trơ khung sắt vẫn bán vé cho khách

Hình ảnh chiếc ghế không có đệm lót của một hãng hàng không Anh quốc khiến nhiều người bức xúc. Hãng hàng không này cũng vừa bị chỉ trích vì bắt hành khách ngồi ghế không có tựa lưng trong suốt chuyến bay.

Chuyện gì xảy ra nếu không tắt điện thoại trên máy bay?

Trước khi cất và hạ cánh, các tiếp viên hàng không đều yêu hành khách tắt nguồn điện thoại di động và thiết bị điện tử. Vậy mục đích của việc làm này là gì?