hàng việt

Cập nhập tin tức hàng việt

Hình thành chuỗi phân phối hàng Việt bền vững

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1163/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Ban hành Kế hoạch bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021 - 2025

Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký quyết định ban hành Kế hoạch hành động triển khai Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021 - 2025.

Đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối tại Nhật

Tại buổi tiếp ông Yamada Taikio, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đề nghị phía Nhật Bản tăng cường  đưa hàng Việt Nam  vào hệ thống phân phối tại Nhật Bản.

Chương trình trợ giá 50% hàng Việt cho thanh niên, công nhân

Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và  Yeah1 tổ chức khởi động chương trình trợ giá hàng tiêu dùng thiết yếu cho thanh niên công nhân và người dân.

Nam Định đẩy mạnh ưu tiên dùng hàng Việt

Nam Định đã xây dựng được hệ thống hàng chục điểm cung ứng hàng Việt tại tất cả các huyện, thành phố trên địa bàn.

Lâm Đồng quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việt

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng đã ban hành Chỉ thị số 08-CT/TU về lãnh đạo thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới”

Xuất khẩu rau quả sang châu Âu tăng mạnh

Theo số liệu của Bộ Công Thương, thị phần mặt hàng rau quả của Việt Nam trong tổng giá trị nhập khẩu của EU từ thị trường ngoại khối tăng trong những tháng đầu năm 2021.

Cơ hội cho hàng Việt

Với mẫu mã và chất lượng cao, hàng Việt được người tiêu dùng trong nước quan tâm ưu tiên trong mùa dịch. 

Chống hàng giả, buôn lậu để bảo vệ thương hiệu Việt

Mạnh tay xử lý tình trạng hàng giả, hàng nhái, nhập lậu nhằm bảo vệ hàng Việt, lấy lại niềm tin cho người tiêu dùng trong nước để tin tưởng vào hàng Việt.

Hàng Việt phủ sóng kênh thương mại điện tử

Việc tăng cường lưu thông hàng hóa qua thương mại điện tử (TMĐT) được xem là nhiệm vụ và phương thức phù hợp, cấp thiết trong tình hình hiện nay.

Nam Định tăng cường phân phối hàng Việt trong bối cảnh Covid-19

Đưa hàng Việt lên kệ các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên địa bàn tỉnh Nam Định là một giải pháp quan trọng đảm bảo nhu cầu thiết yếu cho người dân, đồng thời giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá trong bối cảnh Covid-19.

Lạng Sơn bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2021

Sở Công Thương Lạng Sơn tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn  tiêu biểu cấp tỉnh năm 2021.

Đạt chuẩn xuất khẩu, hàng Việt rộng cửa ra thị trường quốc tế

Sản phẩm xoài xanh của Việt Nam đang được bày bán ở các siêu thị tại Melbourne, Sydney (Australia) với giá gần 300.000 đồng/kg.

Central Retail đưa hàng Việt sang Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Thái Lan – Việt Nam, tập đoàn Central Retail phối hợp với Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Bangkok tổ chức chương trình “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan - Udon Thani 2021”.

Chuối Việt Nam được người tiêu dùng Hàn Quốc ưa chuộng

Việt Nam là thị trường cung cấp chuối lớn thứ 6 cho Hàn Quốc trong 5 tháng đầu năm 2021, đạt 2,9 nghìn tấn

Cơ hội rộng mở cho hàng Việt xuất khẩu sang thị trường Thuỵ Sỹ

Những sản phẩm hàng Việt như máy tính, sản phẩm điện tử, quần áo may mặc, sản phẩm cao su,... đang dần được thị trường Thuỵ Sỹ đánh giá cao. 

Bắt tay xây dựng chuỗi cung ứng hàng Việt hậu Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều hàng hoá không thể vận chuyển tới tay người tiêu dùng, bộ lộ những vấn đề trong chuỗi cung ứng.

Bảo vệ thương hiệu thuốc Việt cho người Việt

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt dùng hàng Việt", các doanh nghiệp dược trong nước tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng không thua kém hàng ngoại, được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao.

Đưa hàng Việt lên sàn thương mại điện tử để rộng đường ra thị trường quốc tế

Sử dụng kênh thanh toán hiện đại, đưa hàng Việt lên sàn thương mại điện tử là những giải pháp nhằm đưa sản phẩm ra quốc tế.

Điểm tựa thị trường nội địa 100 triệu dân

Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, tháng 4 và 5/2021 tiêu thụ gần 2 triệu tấn trái cây, trong khi đó xuất khẩu chỉ chiếm trên dưới 30%. Thị trường nội địa 100 triệu dân là cực kỳ quan trọng.