Ca sĩ người Malaysia 26 tuổi Xu Jialing vừa trở thành nạn nhân xấu số của một người đàn ông tự xưng là người hâm mộ.

Koreaboo đưa tin ngày 18/12, nữ ca sĩ trẻ bị một người đàn ông 44 tuổi đâm chết khi đồng ý gặp mặt sau nhiều lần được đề nghị. Truyền thông địa phương cho biết nghi phạm đã đâm nạn nhân tới 8 nhát trên cơ thể, với vết thương chí mạng nằm ở ngực, đâm thẳng vào tim, khiến Xu Jialing mất máu quá nhiều và tử vong.

a1 7229.jpeg
Xu Jialing 

Sự kiện này không chỉ làm xôn xao giới showbiz mà còn gây chấn động trong cộng đồng người hâm mộ ở Malaysia. Điều đau lòng hơn là nữ ca sĩ vừa mới nhận lời cầu hôn từ bạn trai Liu Yang (23 tuổi). Hai người đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân chỉ trước sự kiện bi thảm xảy ra.

Nghi phạm được cho là đã theo dõi Xu Jialing trong suốt 2 năm và mời cô đi ăn vào ngày xảy ra vụ án. Tuy nhiên, cuộc hẹn kết thúc trong một cuộc cãi vã và hỗn loạn, khi nghi phạm bạo hành nạn nhân trước khi rút dao đâm liên tiếp. Sau đó, hắn cố gắng mang thi thể Xu Jialing về nhà riêng và thậm chí cố tự sát, nhưng không thành công.

Cảnh sát nhận được thông báo từ một nhân chứng và tìm thấy thi thể nữ ca sĩ trong xe của nghi phạm. Nghi phạm sau đó tự nhận là bạn trai của nạn nhân, mặc dù không có tiền án trước đây.

a3 3150.jpeg
Xu Jialing hạnh phúc bên vị hôn phu kém 3 tuổi trước khi bị sát hại

Ngày 19/12, bạn trai Liu Yang và anh trai của Xu Jialing đăng bài kêu gọi nhân chứng đưa ra thông tin để làm sáng tỏ vụ án. Họ hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp làm rõ động cơ của nghi phạm và đưa hắn ra trước công lý.

Anh trai của nạn nhân phủ nhận tin đồn nghi phạm chi nhiều tiền chiều chuộng Xu Jialing. Cảnh sát đang nghi ngờ về động cơ liên quan đến mâu thuẫn tình cảm và ghen tuông.

Minh Nguyễn