Tờ The Sun đưa tin, YouTuber 29 tuổi Daniel Sancho Bronchalo thú nhận hành vi sát hại người tình là bác sĩ Edwin Arrieta (44 tuổi). Daniel Sancho Bronchalo còn là con trai của nam diễn viên nổi tiếng Rodolfo Sancho và nữ diễn viên Silivia Bronchalo tại Tây Ban Nha.

Theo Daniel, nguyên nhân khiến hắn xuống tay với người tình là do mối hận thù về tình dục và tiền bạc đã lên tới đỉnh điểm.

Daniel Sancho Bronchalo và bạn trai Edwin (bên trái).

Daniel Sancho Bronchalo đã cùng bạn trai Edwin đi du lịch Thái Lan vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, do mâu thuẫn về chuyện tình dục, nam YouTuber đã “nổi điên” và đánh đập Edwin, khiến nạn nhân đập đầu vào bồn tắm và bất tỉnh.

Sau đó, Daniel đã tiến hành phân xác bạn trai và đem vứt ở nhiều nơi khác nhau như khách sạn, bãi rác, đường ống cống hay giữa biển.

Daniel đã phân xác người tình thành nhiều mảnh.

Hoàn thành xong mọi việc, Daniel Sancho Bronchalo trở lại khách sạn và xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Nam YouTuber thậm chí còn dự tiệc và trình báo cảnh sát về việc bạn trai mất tích.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát Thái Lan đã phát hiện Daniel Sancho Bronchalo có nhiều biểu hiện đáng nghi từ vết trầy xước trên cơ thể cho đến việc tự đi mua dao, túi nhựa và dụng cụ vệ sinh tại các cửa hàng tiện lợi. Cuối cùng, Daniel Sancho Bronchalo đã phải thừa nhận tội lỗi.

Bãi rác nơi tìm thấy một số bộ phận trên cơ thể Edwin.

 Truyền thông Tây Ban Nha cho hay Daniel Sancho Bronchalo bị mất ngủ và căng thẳng tột độ tại phòng giam. Cảnh sát Thái Lan cũng theo dõi chặt chẽ hắn phòng trường hợp Daniel tự tử. Daniel Sancho Bronchalo khả năng cao sẽ bị khép vào tội “giết người có chủ ý và bí mật tiêu hủy xác để phi tang”. 

Daniel Sancho Bronchalo bên cha mẹ của mình.

Trong khi đó, nam diễn viên Rodolfo Sancho cũng đã bay tới Thái Lan ngay sau khi biết chuyện. Tài tử sinh năm 1975 sốc tột độ khi biết chuyện con trai Daniel giết người. Tuy nhiên, vợ chồng nam diễn viên từ chối trả lời phỏng vấn về vấn đề này.

Daniel Sancho Bronchalo dẫn cảnh sát Thái Lan tới những nơi vứt xác người tình:

Hà Vy