TUYẾN BÀI

Mẫu nhà phố hiện đại được nhiều gia chủ yêu thích

Mẫu nhà phố đẹp được các kiến trúc sư thực hiện.

Nhà phố 3 tầng ở Đà Nẵng khắc phục được nhược điểm thiếu sáng

Một ngôi nhà phố điển hình được kiến trúc sư khắc phục nhược điểm thiếu sáng và khí tươi tạo thành nơi ở lý tưởng, dễ chịu. 

"Ao" nuôi cá, trồng hoa súng trên sân thượng ngôi nhà phố

Một ngôi nhà phố ở Đà Nẵng hạn chế về diện tích nhưng đầy đủ các yếu tố nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống. Sân thượng được gia chủ biến thành vườn nướng BBQ và "ao" trồng hoa súng.

Cải tạo nhà phố cũ phạm phong thủy ở Tiền Giang thành “khách sạn” siêu sang

Ngôi nhà cũ ở Tiền Giang với nhiều lỗi phong thủy đã được kiến trúc sư Đỗ Nguyễn Anh Quý "phù phép" thành công trình tuyệt đẹp, độc đáo. 

Phong vị thu đất Bắc trong ngôi nhà phố Nha Trang

Gia chủ là người con đất Bắc mang nặng tình yêu với quê hương. Vì vậy khi định cư ở Nha Trang (Khánh Hòa) anh đã trao đổi với kiến trúc sư, thiết kế cho mình ngôi nhà mang âm hưởng của mùa thu Hà Nội.

Tuyệt tác nhà phố mang làn gió Bắc Âu và Rustic ở Hà Nội

Sau nhiều năm gắn bó, gia chủ quyết định cải tạo lại ngôi nhà phố cũ, cho gia đình có không gian sống hiện đại, thẩm mỹ hơn. Nhóm kiến trúc sư đã lựa chọn phong cách Bắc Âu và Rustic để khoác cho công trình chiếc áo mới.

Điều đặc biệt trong ngôi nhà phố, đủ cây xanh, hồ nước và gió trời

Công trình nhà ống vừa ở, vừa làm nơi kinh doanh là kiến trúc đặc trưng ở các đô thị. Tuy nhiên, nhóm kiến trúc sư đã biến không gian ở thành nơi thực sự mê đắm, cuốn hút.

Nhà phố liền kề phố cổ Hội An hút nhà đầu tư

Lượng lớn căn shophouse Maison de Ville có chủ chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường là minh chứng cho tiềm năng của nhà phố Hoian d’Or.

Nhà phố thương mại - kênh đầu tư tiềm năng hậu Covid-19

Theo các chuyên gia, BĐS vẫn là kênh đầu tư có tiềm năng, nhất là khi nguồn cung hàng đang khan hiếm tại những khu vực đắc địa.

Nhà phố ở Hà Nội xây kiểu Nhật, gió len lỏi mọi ngóc ngách mát rượi

Công trình ở phố Tạ Quang Bửu (Hà Nội) được nhóm kiến trúc sư cải tạo theo phong cách Nhật Bản, bố trí thêm giếng trời và sử dụng các giải pháp kiến trúc, giúp nhà về mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ.

Nhà phố 2 tầng sang, xịn không thua kém biệt thự

Mặc dù cấu trúc theo chiều hướng đơn giản nhưng ngôi nhà phố 2 tầng do kiến trúc sư Phan Hiển thiết kế vẫn toát lên được độ sang, xịn không thua kém biệt thự.

Sức hút đặc biệt của nhà phố thương mại 2 mặt giáp đại lộ

Với vị trí giao lộ đắt giá, tiềm năng sinh lời cao và sự khan hiếm về số lượng, nhà phố thương mại Eurowindow Garden City Thanh Hóa là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư săn đón dịp cuối năm.

Nhà phố lọt thỏm giữa khu vườn xanh mát, xua tan mọi bí bách của đô thị

Bằng thiết kế sáng tạo, ngôi nhà ở TP Đà Nẵng như lọt thỏm giữa vườn cây xanh mát, xua tan đi cái ngột ngạt và bí bách thường thấy ở các khu đô thị. 

Sức hấp dẫn của nhà phố thương mại Khu đô thị Hoàng Sơn

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế thông minh cùng tiềm năng sinh lời cao, các căn shophouse tại dự án Khu đô thị Hoàng Sơn đang được đông đảo giới đầu tư săn đón.

Bỏ túi 3 kinh nghiệm thiết kế cầu thang đẹp cho nhà phố

Cầu thang không chỉ tạo lối lên tầng mà nó còn được thiết kế nhằm tạo dáng cho ngôi nhà của bạn.

Chỉ 50m2, nhà phố vẫn đủ công năng nhờ thiết kế tài tình

Chỉ với diện tích xây dựng 49m2/50m2, ngôi nhà phố vẫn sinh động với những điểm nhấn sắc màu tinh tế, đủ đầy công năng nhờ tối ưu thiết kế.  

Nhà phố tự ‘cảm biến nhiệt độ’, góc nào cũng đẹp không tì vết

Với thiết kế đặc biệt, ngôi nhà phố ở Hà Nội gần như 'tự cảm biến nhiệt', mùa hè gia chủ không phải sử dụng đến điều hòa mà vẫn mát mẻ. 

Dự án The Sound - những đối lập thú vị trong căn nhà phố 2 mặt tiền

Kiến trúc 2 mặt tiền độc đáo giúp dự án The Sound có sự chuyển nhịp độc đáo giữa động và tĩnh, giữa phố và vườn, trở thành một căn nhà vừa có thể để ở, nghỉ dưỡng vừa có thể kinh doanh, cho thuê.

Nhà phố có 4 tầng hầm nằm trên mặt đường, quận báo cáo cấp phép trong ngõ

Theo báo cáo, giải trình của UBND quận Ba Đình, công trình được cấp phép nằm trong ngõ thuộc phố Sơn Tây nhưng bản vẽ cấp phép thể hiện cửa ra vào ngôi nhà và cửa vào hầm để xe có hướng giao thông trực tiếp ra đường Trần Phú…

Nhà phố nhếch nhác thập niên 90 ‘biến hình’ đầy kinh ngạc sau cải tạo

Ngôi nhà phố ở Đống Đa (Hà Nội) xây từ năm 1997 - 1998, đang xuống cấp đã có màn 'biến hóa' đầy kinh ngạc sau khi được cải tạo.

Sàn gỗ xương cá Châu Âu  - lựa chọn ‘chuẩn gu’ cho nhà phố

Thiết kế độc đáo, sáng tạo, sàn gỗ xương cá châu Âu là cảm hứng cho nhiều không gian nhà phố hiện đại.

Nhà phố với giàn cây thẳng đứng, hoa trái quanh năm rực rỡ

Với mong muốn có không gian sống xanh cho gia đình, chị Nguyễn Thùy Trang (TP.HCM) đã cải tạo lại ngôi nhà thành khu vườn với đủ chủng loại cây.

Dự án Gem Sky World ‘trình làng’ nhà phố xây sẵn và shophouse

Ngày 25/4, chủ đầu tư dự án Gem Sky World - Công ty CP Đầu tư Kinh doanh BĐS Hà An sẽ công bố dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn và shophouse thương mại Sapphire Parkview, một trong những phân khu đẹp nhất dự án.

‘Yếu huyệt’ nhà ống, nhà phố không lối thoát trên đất vàng: Cháy chạy đâu?

Liên tiếp hai vụ cháy xảy ra tại TP.HCM và Hà Nội đã lấy đi tính mạng 10 người. Những căn nhà bị cháy này đều là nhà phố, nhà ống, không có lối thoát hiểm.

Grand Bay Townhouse - cơ hội hấp dẫn đầu tư nhà phố bên vịnh

Vừa là nơi an cư, nghỉ dưỡng thời thượng, vừa có thể đầu tư kinh doanh, khai thác cho thuê thu lời cao, nhà phố bên vịnh Grand Bay Townhouse đang được nhiều khách hàng săn đón, tìm cơ hội “rót tiền” đầu tư.

Phạm Quỳnh Anh đầu tư nhà phố, tích lũy cho con

Phạm Quỳnh Anh vừa “xuống tiền” mua hai căn nhà phố liền kề ở khu đô thị Aqua City của Novaland với mong muốn hai bé có tuổi thơ bình yên trong không gian xanh, sạch đồng thời là món quà đầu tư tương lai cho con.