bán hàng online

Cập nhập tin tức bán hàng online

60% đơn hàng online tại Việt Nam diễn ra trên mạng xã hội

Người Việt có thói quen mua hàng trên mạng xã hội nhiều hơn các trang thương mại điện tử. Tuy vậy, việc thanh toán khi mua bán, trao đổi hàng hóa trên mạng xã hội hiện vẫn còn rất sơ khai.

 

Một giờ livestream chốt 4,7 tỷ tiền hàng, thử 1 lần sếp quyết thay đổi

Dịch Covid-19 tạo ra một cú huých mạnh khiến nhiều doanh nghiệp bán lẻ phải nhanh chóng thay đổi để thích nghi từ bán hàng, sản xuất truyền thống tính đến chuyển dịch phương thức online.

Vì sao người Việt bị cấm đăng bài bán hàng lên Facebook?

Nhiều ý kiến của các chuyên gia cho rằng nguyên nhân xuất phát từ các vấn đề của Facebook ở Mỹ, kéo theo hệ lụy xảy ra ở Việt Nam.

309 triệu người dùng livestream: Cơn sốt bán hàng online với thu nhập hàng tỷ đồng

Livestream bán hàng là một hình thức kết hợp giải trí và thương mại điện tử, đang trong thời kỳ phát triển cực kỳ mạnh mẽ tại Trung Quốc.

Thêm ứng dụng hỗ trợ DN bán lẻ thời Covid-19

Xây dựng theo mô hình O2O (từ online đến offline - trực tuyến đến trực tiếp), nền tảng nRetail đồng thời giải quyết 2 bài toán cho DN bán lẻ: bán hàng và chăm sóc khách hàng trong thời Covid-19.

Hứa hẹn cứ 'giật đơn' là có tiền: 'Miếng pho mát trong bẫy chuột' của Tailoc888

Hàng chục nghìn người tham gia ứng dụng Tailoc888 đang đứng trước nguy cơ mất trắng tiền đầu tư bởi cách đây vài ngày, ứng dụng này đã sập.

Hai startup bắt tay giúp DN bán lẻ online đẩy tỷ lệ ‘chốt đơn’ qua inbox

Pushsale.vn và Bot Bán Hàng hợp tác giúp DN tận dụng mọi cơ hội bán hàng từ tin nhắn inbox đồng thời tăng khả năng mua lại của khách cũ, mà không tốn chi phí quảng cáo lại.

Sập bẫy ứng dụng Tailoc888, hàng chục nghìn người trắng tay

Tin lời quảng cáo của ứng dụng “Tailoc888”, một ứng dụng mua hàng hộ người khác để hưởng hoa hồng khủng, nhiều người đã trắng tay

Lật tẩy chiêu trò 'câu khách' trên các sàn thương mại điện tử

Để tạo lợi thế cạnh tranh trên các sàn thương mại điện tử, nhiều người bán hàng đã tạo ra vô vàn chiêu thức để lôi kéo khách hàng.

Đừng nói bánh trung thu 'nhà làm' rồi bán khắp nơi

Mua bánh trung thu nhà làm không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ dẫn đến hậu quả “có chuyện thì không biết kêu ai”

30 phút livestream, nữ hoàng đồ gia dụng kiếm nghìn tỷ

Chỉ trong 30 phút, doanh số đã đạt hàng nghìn tỷ đồng. Năm 2020, livestream bán hàng đã thể hiện một sức sống mãnh liệt chưa từng có.

Nở rộ trào lưu livestream bán hàng - người tiêu dùng mất gì?

Bán hàng livestream là trào lưu mới nổi, được xem là rất hiệu quả trong thời đại công nghệ số. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên cẩn trọng để khỏi vừa mất tiền oan, lại chuốc bực tức vào người.

TikTok thử nghiệm bán hàng trong ứng dụng

Các tác giả trên TikTok sẽ sớm được bán hàng mà họ tự thiết kế cho khán giả.

Hãng mỹ phẩm vô danh thành đại gia nhờ livestream

Với các nhóm chat, livestream và giá bán thấp, Perfect Diary từ hãng mỹ phẩm vô danh thành tên tuổi lớn, chỉ đứng sau LVMH và L'Oreal tại Trung Quốc. 

8 mẹo để tránh mắc bẫy của các hàng trực tuyến khi mua hàng online

Khi mua hàng online chắc hẳn chị em nào cũng gặp phải những cú lừa này và dưới đây là các mẹo để xử lý.

Nhái thương hiệu lớn để lừa đảo bán hàng online

Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.

Lật tẩy chiêu trò lừa đảo, giả mạo nhiều thương hiệu lớn để bán hàng trên Facebook

Mua hàng online đang là xu thế phát triển mạnh trong thời đại 4.0. Nhưng đi kèm với sự thuận lợi và phổ biển của nó là thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi.

Người tiêu dùng tức phát khóc vì tin theo quảng cáo như "rót mật vào tai" trên mạng xã hội

Tin vào những lời quảng cáo bán hàng trên mạng xã hội như 'rót mật vào tai', không ít người rơi vào cảnh dở khóc dở cười, tiền mất tật mang khi mua phải hàng hóa, dịch vụ kém chất lượng.

Giới bán hàng online chiếm tài khoản người nổi tiếng để xả kho đồ ngủ

Các hacker bí ẩn không còn quá e dè như trước đây mà sẵn sàng chào hàng dịch vụ chiếm quyền Facebook tràn lan trên mạng xã hội.

Có gì đằng sau những buổi livestream ngàn view, chốt đơn 'thoăn thoắt' không kịp đếm?

Người tiêu dùng ngày nay đã 'tỉnh táo' hơn trước rất nhiều, nhưng các chiêu trò livestream cũng ngày càng trở nên tinh vi hơn.