- Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu xuất hiện dịch vụ tắm lợn, bơm dầu, rửa xe ngay bên đường rất lộn xộn, tiềm ẩn xảy ra tai nạn giao thông.

TIN BÀI KHÁC

Nhiều người đi đường khi qua đây không khỏi bất bình bởi dịch vụ tắm lợn, rửa xe ô tô, xe tải ngay bên đường. Dịch vụ này làm nước bắn tung tóe khắp nơi khiến người điều khiển giao thông phải lấn qua phần đường xe ô tô để đi.

Không chỉ vậy, dịch vụ tắm cho lợn còn gây ô nhiễm môi trường nước xung quanh bởi chất thải từ các xe được cho trôi xuống con mương ngay bên cạnh.

{keywords}
Xe vào xe ra rất lộn xộn

{keywords}
Dịch vụ tắm cho lợn còn gây ô nhiễm môi trường nước xung quanh

Một người đi đường bức xúc nói: “Mùa đông cũng như hè, hễ cứ qua đây là bị nước bắn tung tóe khắp người, vì vậy mà cứ phải tăng tốc hay lấn phần đường xe ô tô mà đi qua. Hơn nữa, biết đoạn đường vốn có khúc cua rất nguy hiểm, nay thêm các loại xe đỗ lộn xộn bên đường khiến nguy cơ xảy ra tai nạn là khó tránh khỏi’.

Tình trạng trên đã diễn ra từ lâu nay, rất mong các cơ quan chức năng giải quyết để cho đoạn đường được thông thoáng, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và tránh gây ô nhiễm môi trường, dịch bệnh.

Trung Đức

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.